Du lịch Pisa Ý - thành thị kỳ quan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115883
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ngõ 61 Giáp Nhị, P.Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/6/22, 275 Đọc

  1. nhắc đến quốc gia Ý, người ta sẽ nghĩ ngay tới tháp nghiêng Pisa tượng trưng của quốc gia này. Nhưng nếu hỏi tháp nghiêng Pisa ở đô thị nào thì kiên cố 90% bạn đọc ở đây chưa biết. Hôm nay, hãy cùng GVS khám phá những địa điểm du hý Pisa Ý - thành thị quê hương của tòa tháp nức tiếng.
    du lịch Pisa Ý - giới thiệu về thành thị Pisa
    đô thị Pisa Ý nằm ở vùng Tuscany thuộc miền Trung nước Ý. Đây là một thị thành nằm 2 bên bờ sông Arno có tổng cùng hơn 90.000 dân cư đang sinh sống. Lúc du hý Pisa Ý, bạn sẽ có dịp được tham quan hơn 20 nhà thờ và 1 số lâu đài còn giữ được nguyên bắt mắt kiến trúc đặc biệt của thời trung thế kỉ.
    thị thành Pisa Ý
    không chỉ là quê hương của tháp nghiêng Pisa lừng danh, thị thành này còn là nơi tọa lạc của đại học Pisa - một trong những trường đại học với lịch sử lâu đời nhất nước Ý và cũng là 1 trong những trường với chất lượng tập huấn bậc đại học và sau đại học tốt nhất ở đất nước này.
    một điều nữa mà bạn chẳng thể không trằm trồ về tỉnh thành này đó là đây chính là quê hương của tất cả nhân tài khoa học và nghệ thuật nức tiếng thế giới. Đơn cử như: nhà bác bỏ học Galileo Galilei, họa sĩ Leonardo da Vinci, họa sĩ Pisanello và nhà toán học Fibonacci.
    một số trải nghiệm ở thị thành Pisa Italy bạn không thể bỏ qua
    Là một trong những thành thị của Italia nổi danh nhất, thị thành Pisa hẹn sẽ đem đến cho bạn các trải nghiệm thú vị sau đây:
    thăm quan tháp nghiêng Pisa nức tiếng
    nhắc tới Ý là không thể không nhắc tới tòa tháp tượng trưng độc đáo này. Hằng năm, có hàng triệu lượt du khách đã làm visa Ý chỉ để tới chiêm ngưỡng kỳ quan độc đáo này. Ngoài ra, giả dụ muốn leo lên các tầng tháp thì bạn cần lưu ý thời kì thăm quan chỉ tối đa là 30 phút và tối đa 30 người/ chuyến tham quan.
    [​IMG]
    Tháp nghiêng Pisa là điểm tới lôi kéo nhất của thị thành Pisa
    Chiêm ngưỡng nhà thờ Duomo
    số đông mọi người đều bận rộn thăm quan và chinh phục tháp nghiêng mà không để ý ngay cạnh bên nó là nhà thờ Duomo of Santa Maria dell'Assunta - một trong những nhà thờ đẹp nhất nước Ý. Nhà thờ này được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic và được làm cho hoàn toàn bằng đá đá hoa trắng, tạo nên sự tương phản rõ rệt trong khung cảnh trời mây và thảm cỏ xanh ngắt.
    Nhà thờ Duomo
    Ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật Tuttomondo
    Tuttomondo tức là cả toàn cầu. Đây là một bức bích họa tiên tiến được vẽ trên tường của 1 khu nhà ở Saint Antonio bởi họa sĩ tranh tường nức tiếng người Mỹ Keith Haring. Bức tranh là kết quả sau 1 cuộc gặp gỡ của Haring có 1 sinh viên của đại học Pisa và chỉ được hoàn thiện trong vài tháng trước lúc nghệ sĩ này mệnh chung.
    Cận cảnh bức tranh tường Tuttomondo ở đô thị Pisa
    Tắm suối nước nóng ở Tuscany
    Tại thị thành Pisa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm suối nước hot lâu năm nhất vùng Trung Ý - Casciana Terme. Giả dụ bạn đang tìm kiếm một nơi im tĩnh và thả sức, tránh xa mẫu xô ý trung nhân rầm rĩ thì suối nước nóng này sẽ là 1 lựa chọn khôn xiết thích hợp.
    Suối nước nóng Casciana Terme
    Uống cà phê ở quảng trường Piazza della Pera
    Piazza della Pera là một trong các quảng trường đẹp nhất ở Pisa nhắc riêng và ở Ý tổng thể. Đây cũng là quảng trường chứa tháp nghiêng Pisa và nhà thời Duomo nêu trên. Một trải nghiệm thú vị ở đây chính là ngồi ở 1 quán cà phê ven tuyến phố, nhâm nhi tách cà phê Ý chuẩn vị và ngắm nhìn các tòa nhà sở hữu đậm phong cách Phục Hưng Ý ở nơi đây.
    Dạo chơi trên cầu Ponte di Mezzo
    Đây là cây cầu quan trọng nhất của thành thị Pisa Italy. Nó nằm ở khu vực trung tình thực phường, nối liền hai quảng trường Garibaldi và XX XX Settembre. Khi dạo bước trên cây cầy, bạn sẽ trông thấy một khung cảnh xuất sắc và bình im của dòng sông Arno chảy lờ lững.
    Cầu Ponte di Mezzo bắc ngang sông Arno
    Khám phá công viên San Rossore
    Công viên San Rossore thành lập vào năm 1979 mang diện tích 24.000 ha là một khu vực bảo tàng và duy trì tự dưng vốn mang. Bạn sẽ sắm thấy một bầu không khí rất mực trong sạch thanh sạch ở nơi này. Đồng thời, bạn cũng có thể có cơ hội Quan sát phổ quát loài động vật và thực vật sinh sống trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên.
    Công viên khi không San Rossore
    Đi chợ truyền thống
    tới mang Pisa, bạn với thể được trải nghiệm các loại chợ cóc truyền thống của người Ý tại các quảng trường lớn. Những mặt hàng được bày bán thường là rau củ quả và người bán thường cũng là các dân cày địa phương.
    Chợ truyền thống của Ý
    tham gia lễ hội Luminara of San Ranieri
    Đây là một lễ hội diễn ra ở Pisa Ý vào ngày 16 tháng 6 hằng năm để kỷ niệm thánh Saint Ranieri - vị thánh bảo hộ cho thị trấn. Lễ hội này rất được người dân địa phương ham. Người ta sẽ chuẩn bị hơn 100.000 ngọn nến đặt trong những sườn gỗ trắng để thắp sáng tất cả thị trấn. Từ cuối buổi chiều khi người dân khởi đầu tụ tập đông đủ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo bông lung linh trên sông Arno.
    Lễ hội ánh sáng ở tỉnh thành Pisa
    Trên đây, doanh nghiệp GVS chúng tôi đã đưa Các bạn tới mang các địa điểm du lịch Pisa Ý đẹp nhất. Cảm ơn Các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết. Chúc Cả nhà một ngày rộng rãi niềm vui
     
    gvsvietnam

    gvsvietnam Chat với người nàyGVS Vietnam Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...