Du lịch Phuket và những điều cần biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35402
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40a hòa binh p5 q11 TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/10/16, 461 Đọc

  1. Bạn đã biết đến du lịch giá rẻ đi BangKok thủ đô Thái Lan hay Chiang Mai, Chiang Rai nổi tiếng với kiến trúc chùa chiềng, nhưng mấy khi bạn nghe có những chuyến nghỉ dưỡng giá rẻ đi PhuKet, thành phố biển với bờ cát trắng trải dài, làn nước trong xanh, khung cảnh thơ mộng, nên khi đến đây bạn đừng bỏ qua hoạt động giải trí biển và tham quan các đảo nhỏ nhưng xinh đẹp.

    [​IMG]

    Nếu đi đảo bạn nên đặt theo tour ở ngay bãi biển như tour đi đảo Phi Phi, đảo Nga Bay hay Speed Boat, hãy dành thời gian nghỉ ngơi và vui chơi với biển đảo. Nếu đi tour Phi Phi bạn nên chọn tour có chương trình Maya bay vào buổi chiều vì đa số du khách chọn tour Maya bay vào buổi sáng bạn đi buổi chiều sẽ bớt đông đúc, tha hồ vui chơi, ngắm cảnh, chụp hình.

    [​IMG]

    Nếu đi tour Phang Nga bạn nên chọn tour của công ty Similan Pro Dive, công ty tổ chức tour uy tín, chất lượng, hợp lý thời gian, bạn sẽ có nhiều thời gian vui chơi, giải trí và thưởng thức món ngon nơi đây hơn.

    Bạn cũng đừng bỏ qua Show Fantasea. Thời gian show 7h và 9h tối nhưng bạn nên chọn show 9h. Với show này khoảng 05:00 bạn bắt đầu đi tới tham quan, chụp ảnh, dung bữa tối rồi thưởng thức show Fantasea.

    [​IMG]

    Nếu muốn mua sắm bạn có thể ghé qua các cửa hàng dọc bãi biển và những con đường song song phía sau để lựa chọn quà lưu niệm, saron, quần áo… hoặc bạn có thể về BangKok để mua hàng, đừng đi Phuket Town bởi nơi đây xa xôi, ít hàng hóa bạn sẽ không lựa được những thứ đồ mình yêu thích.

    [​IMG]

    Ngoài ra bạn có thể ghé thăm thêm một số điểm đến như Similan Island, Bamboo island, Raya island, Simon Show….

    Lưu ý: khi đi du lịch Phuket cần chuẩn bị sẵn tiền Thái Lan tránh ra cây rút tiền sẽ bị chạc phí 150 THB/ lần. Tiếp nữa là nên chuẩn bị tiền lẻ để tip cho phục vụ hay hướng dẫn viên. Thứ ba nên mang theo nước uống và đồ ăn nhẹ phòng khi bạn không hợp với món ăn địa phương.

    Trên đây là những điều bạn cần biết khi đi du lịch Phuket – Thái Lan. Liên hệ Lạc Việt để có tấm vé giá rẻ sớm nhất đi PhuKet.

    PHÒNG VÉ MAY BAY LẠC VIỆT
    Địa Chỉ : 40A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
    Hotline: (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
    Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
    Skype: Lacviet.lv01 - Lacviet.lv03
     
    pvlacviet

    pvlacviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du lịch phuket
    Chia sẻ trang này
Đang tải...