Du lịch Hội An- Khám phá phố Hội

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49905
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      528 Trưng Nữ Vương , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      18/5/17, 591 Đọc

  1. Du lịch Hội An- khám phá phố Hội​

    Du lịch Hội An- khám phá phố Hội là những chuỗi ngày rong ruổi trong các ngõ ngách của Hội An, là những ngày bạn được thả sức vui chơi ở phố Hội mà không biết chán .

    Hội An như một bức tranh kì bí, luôn làm ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng nó vẫn mang lại vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và nên thơ. Phố Hội dù đêm hay ngày thì nó vẫn toát lên vẻ đẹp lôi cuốn đến khó cưỡng.

    Du lịch Hội An không chỉ khiến bạn hài lòng mà còn xuyến xao. Vào mỗi độ tháng 2-4 là thời điểm thích hợp nhất để đến với Hội An, vào những ngày 14, rằm (âm lịch) hàng tháng thì Hội An càng lung linh đến khó tả, bạn sẽ được ngắm những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc lung linh trên con phố ngàn năm tuổi.

    Đến với Hội An bạn không nên bỏ qua những đặc sản, những món ăn đường phố nhưng chất chứa đầy đủ hương vị con người xứ Quảng như: Cơm gà Hội An, Cao lầu, Mì Quảng, Bánh Bao- Bánh Vạc, Bánh Đập, Bánh Bèo, Hến Xào, Hoành thánh, Bánh Xèo, Bánh Uớt, Nêm nướng…với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhé chỉ từ 15.000-30.000 thôi hà, nói đến đây là muốn chạy ngay đến Hội An để thưởng thức đúng không nào!

    Ngoài ra bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ như: Chùa Cầu, Nhà cổ Tấn Ký,Hội Quán Phúc Kiến, Hội Quán Triều Châu, Hội Quán Quảng Đông, Xưởng thủ công mỹ nghệ Hội An…Xa Phố cổ một chút thì có Cù Lao Chàm, Làng mộc Kim Bồng, Làng gốm Thanh Hà, Biển Cửa Đại, Biển An Bàng..

    Hội An tuy nhỏ nhưng không nhỏ đúng không mọi người, Hội An có thể ôm tất thảy mọi người vào lòng và âu yếm, vậy tại sao chúng ta không đặt Hội An vào một vị trí nào đó trong trái tim mình. Khi đến với Hội An rồi thì bạn sẽ không bao giờ muốn rời xa, chỉ muốn ở mãi nơi đây.

    Chương trình chi tiết vui lòng truy cập: linhungtravel.com

    Mọi thông tin, chi tiết vui lòng liên hệ:

    - Chuyên viên tư vấn trực tiếp: Ms Trang 0903 52 1593

    - Skype: trang.linhungtravel

    - Email: [email protected]

    - Hotline: 0973 050 434

    - Văn phòng: Công ty DL& TT Linh Ứng Travel

    528 Trưng Nữ Vương- Đà Nẵng
     
    linhungtravel

    linhungtravel Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du lịch hội an
    Chia sẻ trang này
Đang tải...