Du lịch Hàn Quốc – Xứ sở kim chi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47856
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40A Hòa Bình, Phường 5, quận 11, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/17, 750 Đọc

  1. Seoul - Thủ đô của Hàn Quốc và cũng là một trong những thành phố phát triển phồn vinh nhất ở Hàn Quốc. Một vé máy bay đến Seoul là bạn có thể khám phá nhiều nhất các trung tâm mua sắm , danh lam thắng cảnh cho cuộc hành trình của mình.



    Cung điện Changdeokgung – Thuộc vào phủ Seoul, nhưng Chandeokgung lại nằm cách lý với thủ đô ồn ào Seoul. Đến đây bạn sẽ có cảm giác thư thái nhất.



    Cung điện Gyeongbokgung – được xây dựng vào năm 1395 dưới triều đại Chosun, Gyeongbokgung là cung điện lớn bậc nhất tại Hàn Quốc. Đây cũng là công trình kiến trúc cổ điển và tượng tưng cho niềm tự hào của đại đa số người dân Hàn Quốc.



    Khu làng cổ của Hàn Quốc – nằm ở ngoại ô thành phố Seoul, đã bị xuống cấp theo thời gian nhưng đã được phục chế lại và vẫn còn giữ nguyên theo mô hình của ngôi là truyền thống của Hàn Quốc thế kỷ 17.



    Khu vui chơi Everland – Được xây dựng dựa theo khu vui chơi giải trí Disneyland của Mỹ. Đây là khu vui chơi nằm ở ngoại ô thành phố Seoul với nhiều trò chơi hiện đại. Trong lúc chơi các trò chơi sẽ có người chụp lại những khoảnh khắc bạn thăng hoa khi chơi và lúc ra cổng bạn sẽ có những bức hình đó. Nếu muốn ngắm thì bạn có thể ngắm hoặc là trả tiền để mang về.



    Deagu – Được mệnh danh là thành phố thời trang của Hàn Quốc, Deagu còn nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp là níu kéo không ít chân du khách quay trở lại.



    Núi Palgongsan – Là nơi có nhiều tượng phật, tháp và những ngôi chùa linh thiêng, nhiều du khách lên đây lễ chùa cầu may cầu duyên…Nằm cách trung tâm khoảng 20km.



    Tháp Woobang – Tòa tháp được coi là cao nhất tại Châu Á với độ cao 202 mét và 312 mét so với mực nước biển. Chân tháp có nhà hàng và quầy rượu sang trọng, ngồi ăn ở đây du khách có dịp nhìn toàn bộ thành phố. Quanh chân tháp cũng có rất nhiều hoa vào mùa xuân, hay chơi trượt tuyết vào mùa đông, mùa thu cũng có rất nhiều trò chơi và lễ hội.



    Busan – Một trong những thành phố nổi tiếng có nhiều địa điểm vui chơi giải trí mà bất cứ du khách nào cũng muốn đến một lần như: Bãi biển xinh đẹp Haeundae, Khu trung tâm hiện đại Seomyeon, ngôi chùa linh tiêng Boemoesa, bảo tàng rộng lớn mang tên Bokcheon.



    Bãi biển Haeundae – Có bờ biển dài 1,5km và rộng khoảng 30 mét. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Hàn Quốc với đường ven biển được lót ván và có rất nhiều khách sạn và dịch vụ sang trọng tại đây.



    Bảo tàng Bokcheon – Được khai quật 8 lần và tìm thấy trên 10 ngàn di vật bao gồm nhiều thứ vũ khí. Đây thường là điểm đến đầu tiên của du khách khi tham quan Busan.



    Chùa Boemoesa – Nằm ở phía đông của núi Geumjeongsan, đây là ngôi chùa được coi là di sản quốc gia của Hàn Quốc do nhà sư Ui Sang đứng ra xây dựng cách đây 1300 năm về trước. Đã bị phá hủy vào năm 1592 trong cuộc chiến tranh xâm lược của Nhật Bản, nhưng đã được tái tạo lại vào năm 1713 và bảo tồn tới ngày nay. Đây là ngôi chùa quan trọng của đạo Phậ tại đất nước Hàn Quốc.



    PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆT



    Địa chỉ: 40a Hoà Bình P.5 Q.11 TP.HCM
    Tel: 08: 39755341 - 39755342 - 39755343
    Di động : 0121 575 3929
    Skyper: LACVIET.LV02 - LACVIET.LV03
     
    ngocpvlacviet

    ngocpvlacviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...