Du Lịch đến đất nước HongKong

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47729
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      40A Hòa Bình, Phường 5, quận 11, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/17, 746 Đọc

  1. Hongkong luôn là điểm đến hấp đẫn với nhìu du khách . Mua ngay vé máy bay giá rẻ đến HongKong để chiêm ngưỡng 10 vẻ đẹp hấp dẫn nơi đây .

    1. Dù ngày hay đêm, những tòa nhà chọc trời của Hong Kong luôn khiến bạn cảm thấy thành phố này không bao giờ già. Xe điện lên đỉnh cao nhất của Hong Kong sẽ đưa du khách đi qua một cung đường tuyệt đẹp, nơi vô số cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên sẽ thu vào tầm mắt của bạn. Bên cạnh đó, vãn cảnh trên đỉnh núi Thái Bình (The Peak) cũng chính là một cơ hội để bạn lưu lại vô số những bức ảnh đáng nhớ.

    2. Vẻ đẹp rực rỡ của bến cảng Victoria. Vào lúc 20h hàng ngày, tại bến cảng Victoria sẽ có màn trình diễn “bản giao hưởng âm thanh, ánh sáng” kéo dài 15 phút miễn phí dành cho du khách. Đứng ở khu vực bến cảng Tsim Sha Tsui, đại lộ Ngôi sao… bạn sẽ nhìn thấy rất rõ khung cảnh ấn tượng và hoành tráng này.

    3. Đi dạo trên chuyến phà Star Ferry. Khi đi du lịch tới Hong Kong, không du khách nào muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm bến phà Star Ferry, bởi nơi đây không chỉ ấn tượng với những nét văn hóa, lịch sử đậm nét của Hong Kong mà còn là một nơi có khung cảnh đẹp độc đáo có một không hai của đảo Hong Kong và Cửu Long.

    4. Những cung đường leo núi ấn tượng. Nếu bạn đã trải nghiệm trên những con đường nhộn nhịp với những tòa nhà cao tầng và muốn chút gì đó phiêu lưu, mạo hiểm cho chuyến đi vậy hãy thử thách bản thân trên cung đường leo núi “The dragon’s back” hoặc “Lion rock”.

    5. Tòa nhà Chungking Mansions ở Tsim Sha Tsui. Tòa nhà này có sức chứa khoảng 4.000 người với những phòng nghỉ tương đối rẻ và là một nơi đông đúc, nhộn nhịp.

    6. Thiên đường mua sắm. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của châu Á, Hong Kong luôn là điểm đến mơ ước của hầu hết các cô gái. Du khách có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở các trung tâm thương mại, khu mua sắm sầm uất nơi đây.

    7. Kinh đô của thời trang. Đi tới bất cứ khu vực nào của Hong Kong, du khách cũng dễ dàng bắt gặp những cô gái ăn mặc rất sành điệu.

    8. Nhộn nhịp phố mua sắm Mongkok. Dọc theo con đường này có rất nhiều cửa hàng bày bán đủ loại mặt hàng đa dạng, với một mức giá rất phải chăng.

    9. Những tòa nhà cũ ở Mongkok. Những dãy nhà cao tầng đông đúc trong phố chính là hình ảnh một thời của Hong Kong mà du khách thường thấy trong phim. Đây là nơi ngày nay người dân lao động sinh sống và làm việc hàng ngày.

    10. Sở hữu nhiều vẻ đẹp “tiềm ẩn”. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, dưới sự ảnh hưởng sâu sắc của Anh và Nhật Bản cùng nhiều cuộc xung đột trong quá khứ, để có một Hong Kong hiện đại như ngày hôm nay. Vì vậy, khám phá vẻ đẹp xưa cũ của Hong Kong trong kiến trúc, văn hóa, ẩm thực sẽ khiến bạn thêm yêu vùng đất này.


    PHÒNG VÉ MÁY BAY LẠC VIỆTĐịa chỉ: 40a Hoà Bình P.5 Q.11 TP.HCM
    Tel: 08: 39755341 - 39755342 - 39755343
    Di động : 0121 575 3929
    Skyper: LACVIET.LV02 - LACVIET.LV03
     
    ngocpvlacviet

    ngocpvlacviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...