Du lịch Bắc Ninh – Chìm đắm trong giai điệu quan họ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/8/16, 701 Đọc

  1. Du lịch Bắc Ninh - Ngày nay không chỉ được biết đến là tỉnh thành của miền Bắc nước ta mà nơi đây đã và đang trở thành điểm du lịch trong nước được nhiều du khách khắp mọi nơi hàng năm đến đây khám phá và tham quan. Nếu như du lịch Bắc Ninh bạn chỉ biết đến là cái nôi của những làn điệu quan họ nổi tiếng qua bao đời cùng nhiều di tích lịch sử thì ngày nay mảnh đất này còn lôi cuốn bước chân su khách với các điểm du lịch hấp dẫn. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình tour du lịch Bắc Ninh tại văn phòng Tour du lịch Việt để có thêm thật nhiều cơ hội đặt chân lên khám phá mảnh đất này.

    Du lịch Bắc Ninh – Lắng nghe lại các làn điệu quan họ hấp dẫn

    [​IMG]
    Với bề dày lịch sử, văn hóa, Bắc Ninh đã chiêu đãi khách du lịch với hàng loạt các công trình kiến trúc cổ kính uy nghiệm cùng làn điệu quan họ lay động trái tim biết bao con người. Để đặttour du lịch trong nước nghé thăm Bắc Ninh thêm trọn vẹn hơn thì du khách có thể đến đây tham quan vào bất kỳ mùa nào trong năm cũng đều để lại nhiều trải nghiệm khó phai. Đặc biệt đối với những du khách thích khám phá các lễ hội truyền thống tại Bắc Ninh thì hãy đến vào các tháng 1, 2, 4, 9, 10. Còn đối với những ai muốn trải nghiệm không gian yên tĩnh thơ mộng của làng quan họ Bắc Ninh thì hãy dành thời gian đến vào các tháng còn lại.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Bắc Ninh không có quá nhiều địa danh nổi tiếng như các tỉnh thành khác nhưng các điểm tham quan tại đây đều mang một vẻ đẹp rất riêng chỉ có ở BắcNinh mới có. Du lịch Bắc Ninh, du khách không chỉ bị cuốn hút vô làn điệu quan họ mà tại đây còn lưu giữ lại nhiều dấu tích văn hóa và tôn giáo lớn tại Việt Nam với các ngồi đền, đình, chùa cổ kính. Và một điểm đến thu hút nữa tại đây không thể bỏ qua, chính là những ngôi làng nghề truyền thống lâu đời được lưu truyền tới ngày hôm nay.

    [​IMG]
    Đặt tour du lịch giá rẻ ghé thăm Bắc Ninh, bạn sẽ có cơ hội khám phá các địa danh như: Chùa Dâu, chùa Bút Tháp và các làng nghề truyền thống như: làng tranh Đông Hồ, Gốm Phù Lãng, làng nghề Đúc Đồng Đại Bái… Ngoài ra, ẩm thực tại Bắc Ninh cũng rất đa dạng và phong phú, mang đậm chất xứ Kinh Bắc như: bánh tẻ làng Chờ, bánh khúc làng Diềm, bánh khúc Đình Tổ, bánh phu thê Đình Bảng, rượu nếp làng Cẩm, tương Đình Tổ, bánh gai Phủ Từ……
     
    minhkhoa1994

    minhkhoa1994 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...