dự kiến khu biệt thự Long Khánh sẽ được mở bán

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26040
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/6/16, 974 Đọc

  1. Long Khánh Vinhomes - khu vực niềm mừng vui và thịnh vượng

    Theo thông tin cửa ngõ Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, biệt Thự Long Khánh là một trong 4 phân khu biệt thự được triển khai phát triển ở dự án Vinhomes Thăng Long. Long Khánh được coi là dự án thuộc về vị trí đắc địa ngay tại Trung tâm Trung tâm của dự án. Nơi giao thoa với tất cả hàng loạt khu biệt thự còn lại. Theo dự kiến khu biệt thự Long Khánh sẽ được mở bán sớm trong cuối năm 2016 này.

    Vị trí khu biệt thự Long Khánh

    [​IMG]

    Do Long Khánh là khu biệt thự Nằm ở vị trí Giữa từ dự án Vinhomes Thăng Long. Từ đây cư dân sẽ thuận lợi kết nối và giao lưu với một loạt người dân thuộc 3 phân khu còn lại là Long Cảnh, Long Hưng và Long Phú.

    Long Khánh cũng là khu biệt thự có vị trí đắc địa nhất dự án khi sở hữu cổng nội khu Giữa của dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh. Đây chính là cảnh cổng tại, cảnh cổng Trung tâm lớn nhất để tiến vào bên trong khu đô thị Vinhomes Thăng Long. Nhờ vậy người dân khu vực đây được ưu ái rất các lợi ích từ địa điểm này.

    Ý nghĩa tên gọi

    Long Khánh – Vinhomes Thăng Long - nơi niềm mừng vui và thịnh vượng

    + Của “Long” được lấy từ biểu tượng của rồng, một linh vật được tôn vinh trong văn hóa Á nhiều xưa. &Ldquo;Long” cũng biểu tượng cho sự tốt đẹp và thịnh vượng.

    + Của “Khánh” ý chỉ sự vui mừng, hạnh phúc.

    Thiết kế

    Khu biệt thự Long Khánh bao gồm một loạt căn biệt thự, biệt thự liền kề được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Với ý tưởng thiết kế mang đậm phong cách từ vùng đất Địa Trung Hải mộng mơ, khu biệt thự Long Khánh – Vinhomes Thăng Long sẽ mang đến một trải nghiệm sống hoàn toàn mới cho cư dân sinh sống tại nơi đây với không gian trong lành, chan hòa và nhu cầu với thiên nhiên.

    Môi trường sống

    Phân khu Long Khánh là mảnh đất Trung tâm dự án, do đó chắc chắn sẽ nhận được đầu tư một loạt về cơ sở hạ tầng và cả Chương trình tiện dụng nội khu. Ngoài ra Chỉ cách với hồ điều hòa không quá xa, cư dân Long Khánh cũng sẽ được thừa hưởng những làn gió mát lành của hồ thổi vào. Do đó cư dân sinh sống tại khu vực đây sẽ được tận hưởng bầu không gian thanh bình, và vô cùng thoáng đãng, tốt nhất cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình bạn.

    Truy cập website của chúng tôi để cập nhật thông tin về chính sách bán hàng Vinhomes Thăng Long mới nhất hiện nay.
     
    phuongleo

    phuongleo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vinhomes thăng long
    Chia sẻ trang này
Đang tải...