Du khách Hàn đắm đuối gì ở Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53743
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/7/17, 723 Đọc

  1. Khu vui chơi giải trí Bà Nà Hill là điểm đến không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Trên mạng xã hội du khách Hàn Quốc và các nước khác đến Việt Nam đã số muốn được check-in Bà Nà Hill. Cùng blog Fiditour trải nghiệm điều tuyệt vời tạo nên sức hút của Bà Nà Hill nhé!

    [​IMG]

    Du khách Hàn rất thích khung cảnh Đà Nẵng. Ảnh frogsmiled

    Đà Nẵng ngày càng nổi tiếng và khẳng định vị thế là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Bằng chứng là từ đầu năm trở lại đây, các sao Hàn cứ liên tục check in Đà Nẵng khiến thành phố này càng trở nên thu hút đối với tín đồ du lịch trong và ngoài nước. Chỉ trong Quí 1/2017, khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng đến 90% so với cùng kì năm 2016 (theo báo cáo của Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng), mới thấy sức hút khó cưỡng của thành phố bên sông Hàn đối với người dân Hàn Quốc.

    [​IMG]

    1 gia đình Hàn đang check-in ở Đà Nẵng. Ảnh master_p.j.h

    [​IMG]
    Ảnh 22_yerim

    Mà mỗi lần giới trẻ Hàn Quốc đến du lich da nang là họ không thể bỏ qua khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Trên công cụ tìm kiếm tích hợp lớn nhất Hàn Quốc – Naver, các bài đánh giá, nhận xét và bài review chi tiết về Sun World Ba Na Hills được cập nhật thường xuyên và được người Hàn Quốc bình luận sôi nổi.

    Đường lên tiên cảnh cáp treo Bà Nà Hill

    Nói đặt chân lên cáp treo ở Sun World Ba Na Hills là quên hết u sầu quả không sai tí nào. Ngay từ lúc bạn ngồi trên cabin, cáp treo chạy thẳng khỏi nhà ga là những mệt mỏi stress cứ bay biến đi đâu hết. Người bạn Hàn Quốc của tôi đã chia sẻ, bạn ấy cứ nghĩ cáp treo chỉ chạy chừng 2,3 phút là đến nơi, nhưng không. Cáp treo cứ chạy mãi, chạy mãi, băng qua những cánh rừng trải dài xanh thẳm.

    [​IMG]
    Cáp treo "Quên hết u sầu". Ảnh banahills.sunworld


    [​IMG]
    Ảnh s2_jjji

    Đến Sun World Ba Na Hills ngay giữa mùa hè mới thấy đây là một nơi tránh nắng, tránh nóng tuyệt diệu. Ngồi trong cabin, gió lùa vào cabin mát rượi. Nếu “may mắn”, bạn còn có thể ngồi trên cabin ngay đúng thời điểm sương mù giăng toả. Cảm giác đi giữa bầu trời, bay qua những màn sương lạnh mát thích mê.

    Đặc biệt đồ ăn, thức uống đã ngon lại còn được trang trí bắt mắt ở những nhà hàng lộng lẫy

    Một điểm cộng lớn với Sun World Ba Na Hills là hệ thống nhà hàng phong phú, đa dạng, chất lượng. Bạn muốn thưởng thức món ăn địa phương, hải sản hay ẩm thực châu Âu thì Sun World Ba Na Hills đáp ứng tất tần tật. Các nhà hàng ở đây được bố trí từ chân núi lên đỉnh Bà Nà. Nhà hàng Arapang, Le Lavender, khu ẩm thực CLUB hay một loạt nhà hàng phục vụ món Âu đều sang trọng và hấp dẫn.

    [​IMG]
    Nhà hàng Morin Ảnh banahills.sunworld


    Vừa ngồi thưởng thức hương vị món ăn ngon lành, vừa ngắm nhìn người người qua lại hay phóng mắt ra không gian bao la, hùng vĩ của núi rừng bên dưới quả là một trải nghiệm tuyệt vời và đáng để thử.

    Điều làm lưu luyến du khách nhất là môi trường và không khí sạch sẽ trong lành là nơi đáng sống nhất

    Sạch sẽ đã là một ấn tượng tốt đẹp của du khách tứ phương đối với thành phố Đà Nẵng. Và đối với khu du lịch lớn nhất Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Tuy đón hàng chục nghìn lượt khách mỗi ngày nhưng Sun World Ba Na Hills luôn giữ được một khu du lịch sạch sẽ đáng nể.

    [​IMG]
    Mọi nơi dù rất đông người nhưng không có 1 cọng rác. Ảnh _yelim1


    Với giá vé 650.000 đồng cho hầu như tất tần tật mọi dịch vụ thì không còn lý do gì khiến bạn chần chừ để đến ngay đến Sun World Ba Na Hills. Với 650.000 đồng, vé đã bao gồm vé vào cổng khu du lịch, vé cáp treo hai chiều, đi tàu hoả leo núi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam miễn phí, được thoải mái chơi hơn 100 trò chơi tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park. Giá cả hợp lý, vừa túi tiền còn trải nghiệm thì “vô giá”.

    * Gợi ý tour du lich ba na Hill với giá cực hot hàng tháng.

    Tour 3 ngày 2 đêm đến Đà Nẵng - Cù Lao Chàm - Hội An - Bà Nà Hill chỉ với: 5.050.000 vnđ
    Tour 3 ngày 2 đêm đến Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà Hill chỉ với: 5.100.000 vnđ
    Tour 5 ngày 4 đêm đến Huế - Động Thiên Đường - Bà Nà Hill - Đà Nẵng - Hội An chỉ với: 7.268.000 vnđ


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết qua link: t.co/Gbz4VCvbBB
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Chỉ có thể là Đà Nẵng check-in không tốn 1 đồng

    Đã lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng tháng 8 này mà nhìn quanh toàn chưa biết chỗ check-in cực chất. Thỏa sức sống ảo, chụp choẹt cùng đồng bọn mà không mất '1 đồng' đó là điều tuyệt vời nhất. Theo chân Blog Fiditour điểm qua những điểm đến cực hot dưới đây khi đến Đà Nẵng nhé!

    [​IMG]

    Những điểm check-in không mất '1 đồng' ở Đà Nẵng. @Blog Fiditour

    Cầu Tình Yêu
    Tọa lạc: Nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng.
    Cây cầu tình yêu với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là điểm tham quan thú vị và lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu nhau.

    [​IMG]

    Ảnh @dinhkhacminhhoang_

    Cầu có hình vòng cung dài 68 m, rộng 6 m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn.

    [​IMG]
    Ảnh @namnguyenxx

    [​IMG]

    Ảnh @gatocxu

    Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng vô cùng lãng mạn. Điều đặc biệt nhất khi đến đây là các cặp tình nhân có thể lưu lại tình yêu của mình bằng chiếc ổ khóa dễ thương với ý nghĩa tình yêu luôn bền chặt.

    Công Viên Biển Đông
    Tọa lạc: Cuối đường Phạm Văn Đồng, P. Phước Mỹ, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

    Công Viên Biển Đông được xem là một trong những điểm chụp ảnh đẹp nhất Đà Nẵng. Nơi này thu hút nhiều du khách tìm đến bởi hàng nghìn con chim bồ câu bay lượn giống như khung cảnh thủ đô Paris của nước Pháp.

    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    [​IMG]
    Ảnh @quan.cartoon

    Không chỉ là nơi chụp choẹt ấn tượng của các bạn trẻ mà đây cũng là điểm chụp album cưới tuyệt vời của không ít cặp đôi.

    [​IMG]
    Ảnh @lun.aries2503

    Lưu ý, chim bồ câu đông nhất là lúc sáng sớm và buổi chiều tà nên bạn canh đúng thời điểm thì mới có nhiều bức ảnh đẹp nha các bạn.

    Đến Đà Nẵng đừng quên khám phá chùa Linh Ứng nha các bạn!

    Đỉnh Bàn Cờ - Bán Đảo Sơn Trà
    Đỉnh Bàn Cờ, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng về phía Đông khoảng 10km, được xem là "viên ngọc quý" của du lich da nang.

    [​IMG]
    Ảnh @thoconmongmanh

    [​IMG]
    Ảnh @mr.bymbym

    Bán đảo Sơn Trà sở hữu nhiều điểm chụp choẹt cực đẹp mà các bạn không thể bỏ qua như: cây đa ngàn năm, mắt thần Đông Dương, cảng Tiên Sa, bãi Bụt, bãi Đá đen,…
    [​IMG]
    Ảnh @chungvuu


    Đặc biệt, điểm đến thú vị mà các bạn không thể bỏ qua chính là đỉnh Bàn Cờ. Đứng trên đỉnh Bàn Cờ, bạn có thể ngắm trọn thành phố tuyệt đẹp đó nha!

    Đèo Hải Vân
    Nằm ở giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng

    Đèo Hải Vân cắt ngang dãy núi Bạch Mã, con đường đèo uốn lượn quanh co và hẹp rất nguy hiểm, nhưng khi nhìn từ trên xuống đèo Hải Vân rất đẹp và hùng vĩ.
    [​IMG]

    Ảnh @Internet

    Nhiều người còn phong cho đèo Hải Vân này là “ Thiên hạ Đệ Nhất Hùng Quan”.

    [​IMG]
    Ảnh @tranmaingoc94

    [​IMG]
    Ảnh @dackstagram


    du lich Chính vì vẻ đẹp hiếm có này mà rất nhiều bạn trẻ tìm đến ngọn đèo này để “săn” cho bằng được những bức ảnh đẹp và độc. Đừng quên ghé thăm Hải Vân Quan – một chứng tích lịch sử hào hùng nữa nhé!

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại: t.co/1K8W0zkkI7
     
    2/8/17
  3. fiditourbinh88
    Đừng bỏ qua nhữn điểm đến đẹp như "trời âu - trời á" ngay tại Việt Nam

    Đất nước Việt Nam ẩn chứa biết bao nhiêu điều thú vị, có rất nhiều địa danh đẹp hút hồn. Không cần thiết phải đi đâu cho xa tại Việt Nam cũng có những điểm đến cực đẹp như "trời âu trời á" tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian hơn du lịch trong nước. Đồng hành cùng Blog Fiditour điểm danh những địa điểm đó để check-in lần lượt nào.

    Santorini của Hy Lạp ngay tại Đà Nẵng

    Đi qua chân cầu Thuận Phước, tìm địa chỉ 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Là bạn đã tới phim trường Island rồi đó. Những ngôi nhà màu trắng, nằm giữa mây trời xanh ngắt, xung quanh là biển, là cỏ cây hoa lá, thật chẳng khác nào Santorini giữa lòng Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Ảnh mrleevn

    Phim trường Island là một phim trường mới, được chính thức đưa vào hoạt động hồi tháng 4 và nhanh chóng trở thành địa điểm “check in” điên cuồng của giới trẻ Đà Thành.

    [​IMG]

    Ảnh meumik

    Nằm ở một con đường khá lạ lẫm mang tên Lê Văn Duyệt thuộc quận Sơn Trà, phim trường này sở hữu một địa điểm khá rộng với những khu thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ kiến trúc phương Tây. Du lịch Đà Nẵng đã đẹp đến phim trường Island bạn sẽ cảm nhận không gian bố trí rộng lớn cùng sự thiết kế vô cùng sáng tạo mà tuyệt vời hơn hết là các background rất sang trọng và đậm chất "Tây", khung cảnh lãng đãng nơi đây khiến cho giới trẻ không thể cầm lòng và thường xuyên được các cặp đôi lựa chọn làm điểm "thần thánh" để chụp ảnh cưới.

    [​IMG]

    Ảnh mrleevn

    Với cái nắng rực rỡ, cái gió mát mẻ mang hơi mặn của biển, không khí Địa Trung Hải hiện lên một cách rõ nét. Chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều tinh thần "sống ảo" để cho ra những tấm hình đẹp mê mải.

    Sapa mùa tuyết trắng đẹp như Châu Âu

    Việt Nam là quốc gia nhiệt đới, thành ra địa điểm nào mà có tuyết rơi là dân tình ngóng đợi cả năm. Thị trấn Sapa bình thường đã đẹp rồi, điều này có lẽ chẳng cần phải nói thêm, mùa tuyết phủ trắng xóa còn đẹp một cách ấn tượng hơn nữa.

    [​IMG]

    Ảnh internet

    Đặc biệt, ở Sapa, tinh thần Pháp luôn hiện hữu trong vẻ đẹp kiến trúc của các công trình nơi đây, thành ra Sapa mùa tuyết chẳng khác nào Châu Âu.

    [​IMG]

    Ảnh internet

    Bạn nên du lịch Sapa giữa tháng 12 đến cuối tháng 1, đó là thời điểm không khí lạnh mạnh nhất gây nên những đợt băng tuyết và khi không khí lạnh tăng cường thì tạo thành những trận tuyết lớn. Có những năm tuyết rơi kéo dài 1,2 ngày rồi hết. Chính vì vậy đi săn tuyết rơi tại Sapa cũng là duyên mới đúng đợt được.

    [​IMG]

    Ảnh internet

    [​IMG]
    Ảnh punmilkkk

    Có những bạn căn chỉnh thời gian đi sau đó chờ mãi 2,3 ngày không có tuyết rơi lại đi về, nhưng vừa mới về thì lại có thông tin tuyết rơi tại Sapa, chính vì vậy mình mới nói săn được tuyết rơi tại Sapa cần duyên.

    Ngọn đồi Bắc Âu ở Hòa Bình

    Sapa muốn giống Châu Âu thì phải đợi tuyết rơi mới chuẩn. Nhưng đèo Thung Khe hay còn gọi là đèo Đá Trắng ở Hòa Bình thì lúc nào cũng mang một màu trắng bàng bạc phủ khắp không gian, khiến nơi đây đẹp lạ lùng, như những ngọn đồi ở Bắc Âu vậy.

    [​IMG]

    Ảnh blackcat.helsing

    Bất cứ ai khi đi qua quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình cũng đều phải dừng lại để chiêm ngưỡng "ngọn đồi" này. Thế nên nếu có dịp đi qua đây, nhất định phải dừng lại làm vài pô ảnh check-in bạn nhé.

    [​IMG]

    @nkkn007

    [​IMG]
    @thaotranrl


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/Bc8yNwQVHI
     
    7/8/17
  4. fiditourbinh88
    Có gì hút hồn du khách châu á đến với Đà NẵngHội An ?

    Cái thú khi đến thành phố Đà Nẵng là để tận hưởng kỳ nghỉ thật tuyệt vời trên bãi biển đẹp hàng đầu Việt Nam, thích sự cổ kính thì dạo phố cổ Hội An hoặc lê la hàng quán với nhiều món ăn đặc sản vô cùng thú vị. Cùng cẩm nang du lịch Fiditour điểm qua các điểm đến hút hồn sao Châu Á ở Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Mới đây, vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan đã du lịch Hội An. Trong hành trình khám phá phố cổ, cặp đôi đã thưởng thức khá nhiều trải nghiệm thú vị, trong đó có trải nghiệm về ẩm thực.

    [​IMG]

    Bánh mì Phượng vốn là một trong những địa chỉ ẩm thực vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam. Không những vậy, bánh mì ở đây còn nhận được nhiều lời khen của các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới như Cameron Stauch – đầu bếp người Canada Cameron Stauch hay Anthony Bourdain.

    [​IMG]

    Nguồn @quangvinh


    Còn nếu là người yêu sự tĩnh lặng, không ồn ào, xô bồ thì Hội An chính là sự lựa chọn không tồi. Không gian tách biệt, trầm mặc, mộc mạc nhưng lôi cuốn khiến du khách cảm thấy thoải mái khi ở đây.

    [​IMG]

    Nguồn @parkminyoungofficial

    Park Min Young từng gây bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam khi đăng ảnh đang ở Hội An trên trang cá nhân. Tận hưởng bình yên sau chuỗi ngày làm việc miệt mài, người đẹp không quên ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như Hội quán Phúc Kiến ở trung tâm phố cổ.

    Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại ở Hội An luôn hấp dẫn du khách, đặc biệt đêm phố cổ lung linh dưới ánh đèn lồng mang đến cảm giác bình yên lạ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vợ chồng tài tử Lee Byung Hyun vừa có chuyến công tác kiêm nghỉ dưỡng cùng cậu quý tử hồi tháng 7 năm nay. Trong khi Lee Min Jung làm người mẫu cho một tạp chí ảnh thì anh tranh thủ chăm con thay vợ.

    [​IMG]

    Tương tự, Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee cũng tranh thủ lần làm người mẫu ảnh ở Hội An để trải nghiệm ngồi xích lô dạo phố. Cô thích thú chia sẻ hình ảnh đội nón lá duyên dáng trên trang cá nhân.

    [​IMG]

    Và nhắc đến du lịch Hội An không thể không nhắc đến ẩm thực, một trong những điều khiến du khách lưu luyến mảnh đất này. Han Hyo Joo là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đến Đà Nẵng vì lý do công việc. Tuy nhiên cô không quên thưởng thức món phở và ngồi xích lô.

    [​IMG]

    Ngoài ra lượng du khách châu á đến Đà Nẵng và Hà Nội rất đông. @dj_siena

    Trang web du lịch TripAdvisor vừa công bố danh sách 25 điểm đến tốt nhất thế giới 2017, trong đó, Hội An của Việt Nam xếp thứ 13 càng làm du khách quốc tế để ý đến mảnh đất nhỏ này.


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết xem chi tiết qua: goo.gl/BsyRmG
     
    27/11/17
Đang tải...