Du học Đức - Chìa khóa vàng cho tương lai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32560
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hn , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 461 Đọc

  1. Hiện nay ở Việt Nam ngày càng có nhiều bạn trẻ muốn đi học Đại học – Cao học ở nước ngoài, cũng như nhiều phụ huynh quan tâm tìm kiếm các cơ hội du học cho con em mình. Đa số mọi người nghĩ rằng đi du học là gia đình phải có kinh tế vững mạnh, nếu không thì phải chiến đấu để xin được một suất học bổng nào đó. Những điều này không đúng với du học Đức. Nước Đức có 16 bang thì 15 bang không thu học phí Đại học
    Điều này nằm trong chính sách của Nhà nước tạo cơ hội giáo dục bình đẳng cho tất cả mọi người. Còn chi phí sinh hoạt thì sao? Do chế độ phúc lợi xã hội ở Đức rất tốt nên một sinh viên chỉ cần trung bình 400 Euro/tháng là có thể chi trả tất cả tiền nhà, tiền ăn, bảo hiểm y tế, điện thoại... Thế nên, du học Đức hoàn toàn nằm trong khả năng của những gia đình có thu nhập ở mức trung bình. Những bạn sinh viên hoàn cảnh khó khăn hơn nhưng giàu ý chí có thể tự chi trả cuộc sống du học tại Đức bằng cách đi làm thêm vào 2 ngày cuối tuần. Luật pháp Đức cho phép sinh viên nước ngoài làm thêm 120 ngày trong năm, với mức thu nhập trung bình 6 Euro/giờ bạn có thể kiếm được 6 E/h x 8 h/ngày x 120 ngày/năm = 5760E/năm trong một năm. Ở Đức Nhà nước khuyến khích sinh viên đi làm thêm để tích lũy kinh nghiệm sống. Nhờ các chính sách ưu đãi về thuế và chế độ lao động đảm bảo nên ngay cả sinh viên bản địa cũng thường xuyên đi làm thêm.

    [​IMG]
    Môi trường học tập lý tưởng.

    Đức là một trong những nước có chất lượng đào tạo Đại học và sau Đại học tốt nhất thế giới. Nhà nước Đức không kinh doanh giáo dục nên chuẩn đào tạo được giữ ở mức rất cao. Tấm bằng tốt nghiệp ở Đức là sự khẳng định toàn diện về chuyên môn, năng lực, bản lĩnh... của người sở hữu nó. Thế nên, không ngạc nhiên khi người tốt nghiệp Đại học ở Đức được công nhận trên toàn cầu và được chào đón ở những môi trường làm việc thử thách nhất. Nằm trong chính sách thu hút nhân lực trình độ cao nên sinh viên nước ngoài sau khi tốt nghiệp được phép ở lại Đức 18 tháng để kiếm việc làm, sau 2 năm đi làm đóng thuế đầy đủ có thể xin cấp thẻ cư trú dài hạn tại Đức. Nếu quyết định trở lại Việt Nam làm việc bạn sẽ được hưởng các chính sách hỗ trợ hồi hương của Nhà nước Đức như hỗ trợ trang thiết bị làm việc, bù chênh lệch lương trong 6 tháng đầu v.v... Hiện nay ở Việt Nam đã có hàng chục công ty Đức hoạt động (Siemens, Braun, Bosch...), các cơ quan - tổ chức Đức (GIZ,FES, ZfA...) và có trường Đại học Việt – Đức (VGU) trong TP Hồ Chí Minh là môi trường làm việc đầy tiềm năng cho những người tốt nghiệp ở Đức về.

    [​IMG]
    Cơ hội du lịch tại nước Đức và khắp Châu Âu.

    Với những ưu điểm trên, nước Đức đang trở thành điểm đến của ngày càng nhiều sinh viên Việt Nam. Hiện nay, có khoảng 5.000 sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam đang học tập tại Đức. Số lượng sinh viên Việt Nam được cấp visa vào Đức du học ngày một tăng, khoảng 500 người một năm. Điều cuối cùng còn khiến nhiều bạn sinh viên băn khoăn về du học Đức là ngôn ngữ. Đi học ở Đức bạn sẽ được cả 2 ngoại ngữ là tiếng Đức và tiếng Anh. Các trường Đại học Đức có liên kết rộng khắp châu Âu và thế giới nên trong thời gian học ở Đức bạn có thể xin chuyển tiếp 1-2 học kỳ sang một nước nói tiếng Anh. Công ty tư vấn du học Thành Công hợp tác với khoa tiếng Đức - Trường Đại học Hà Nội – để dạy tiếng Đức với chất lượng tốt nhất phục vụ mục đích du học. Tích cực tham gia các khóa học với cường độ cao, chương trình bài bản từ phát âm, nghe, nói, đọc, viết, kết hợp với bồi dưỡng phương pháp học, sau 1 năm từ chỗ chưa biết một chữ tiếng Đức bạn sẽ đủ trình độ tiếng Đức căn bản để sang Đức du học. Để biết điều kiện du học Đức xin các bạn bấm vào đây.


    Là những người được đào tạo ở Đức về và có tình yêu sâu nặng với nước Đức, trong những năm qua Công ty tư vấn du học Thành Công đã giúp cho nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam hiện thực hóa ước mơ du học. Thành viên Công ty ở cả hai đầu Việt Nam và Đức thực hiện trọn gói các dịch vụ từ tư vấn chọn trường, chọn ngành, dịch công chứng hồ sơ, mở tài khoản,vv. ...cho đến khi có visa, đón ở sân bay và hỗ trợ hòa nhập cuộc sống trong thời gian đầu ở Đức. Để được tư vấn cụ thể hơn theo đúng trường hợp của bạn, hãy gọi điện hẹn lịch với Công ty. Buổi tư vấn này miễn phí 100% cho bạn. Liên hệ:

    Xin liên hệ :


    Nguyễn Thị Vinh - Điện thoại: 0904 081 155, 04-35510647
    *Công ty CP Tư vấn Du học và Thương mại Thành CôngVăn phòng giao dịch:Số 404, Tầng 4, Tòa nhàALPHANAM, 47 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email:[email protected]

    Website: duhocduc.vn, duhocduc.com.vn;
    Fanfage: .facebook.com/duhocduccongtythanhcong
     
    hangbacjsc

    hangbacjsc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...