Dự án Vinpearl phú quốc 4 , căn hộ sang trọng biển , giá ưu đãi

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19962
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 1, TP Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 540 Đọc

  1. Dự án Vinpearl phú quốc 4 , căn hộ sang trọng biển , giá ưu đãi
    Vingroup và MLand Việt nam cũng giới thiệu những căn hộ sang trọng trong dự án Vinpearl Paradise Vilas đến khách hàng ở thị trường Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội . Lễ mở bán biệt thự Phú Quốc 4 sẽ tổ chức ở Hà Nội vào ngày 5/12 tại địa điểm Trung Tâm Hội Nghị Almaz – Khu đô thị Vinhomes Riverside , Long Biên , Hà Nội. Hội nghị giới thiệu tại THCM được tổ chức ở Trung Tâm Quận 1 – Khách sạn InterContinential Asiana Sai Gon.

    [​IMG]

    Phối cảnh tổng thể dự án Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas.

    VINGROUP được biết một thương hiệu đình đám trong làng bất động sản, những sản phẩm VINGROUP khi ra mắt khách hàng đều mang một xứ mệnh : Phục vụ, uy tín, chất lượng, đẳng cấp, sang trọng. Những điều này giúp VINGROUP luôn bay cao trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Vinpearl luôn là những sản phẩm ưu tú.

    Vinpearl Phú Quốc : tọa lạc nằm trên Đảo Ngọc Phú Quốc, trong quần thể 5 sao – Khu nghỉ dưỡng 5 sao , Vinpearl Paradise Vilas nổi bật hơn với 332 căn biệt thự phòng ngủ, diện tích đa dạng, thiết kế hài hòa , ấn tượng , được đầu tư bài bản lấy nguồn cảm hứng từ nhiều phong cách quốc tế. Điều này tạo ra điểm nhấn đặc biệt chứ không hề có sự trùng lặp ý tưởng nào, những cảnh view tuyệt vời khiến cho Vinpearl Paradise luôn được chờ đợi và không khỏi sự ngỡ ngàng mong muốn được sở hữu của nhiều khách hàng có đam mê với biển đảo, và du lịch nghỉ dưỡng.

    Dự án có tất cả 70 biệt thự một tầng 2 phòng ngủ, 29 biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ, 195 biệt thự một tầng 3 phòng ngủ và 38 biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Biệt thự trang bị nội thất liền tường và nội thất rời sang trọng.

    Bán Đất Quận 9 Giá rẻ Mr Nam 0902558009 , Nhận ký gửi nhà đất nền quận 9 giá rẻ 2016, giá tốt nhất hiện nay.
     
    anhtientphcm

    anhtientphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...