Dự án Vinpearl Hotel ImPeria Hải Phòng - điểm đến thượng lưu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77683
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      31/3/19, 566 Đọc

  1. Hải Phòng là một trong những khu vực phát triển kinh tế khu vực phía Bắc của nước ta. Trong nhiều năm trở lại đây, Hải Phòng được đánh giá là điểm sáng cho BĐS du lịch và nghỉ dưỡng….

    >> Tìm hiểu thêm: Jade Orchid – Siêu dự án tại quận Nam Từ Liêm

    Hải Phòng- thành phố của sự tiện nghi

    TP Hải Phòng nằm ở vị trí chiến lược của vùng kinh tế phía Bắc với ưu thế sở hữu 5 loại hình giao thông vận tải: đường bộ- đường thủy- đường sắt- đường hàng không- đường hàng hải.
    [​IMG]

    Thành phố Cảng Hải Phòng giữ vị trí chiến lược về kinh tế cũng như quân sự. Nằm ngay tại cửa ngõ hợp tác kinh tế Việt Nam- Trung Quốc. Do đó, tại đây, các điều kiện về CSHT đều được đầu tư nâng cấp và xây dựng hiện đại nhất.

    Với đường bờ biển dài cùng hệ thống các đảo nhỏ xung quanh, Hải Phòng được ví như “thỏi nam châm” tiềm năng đối với ngành du lịch. Quần đảo Cát Bà, khu nghỉ dưỡng biển Đồ Sơn,… đều thu hút được lượng lớn khách du lịch tới đây mỗi năm. Đặc biệt, hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, resort được đầu tư xây dựng như “ Đà Lạt thu nhỏ”- Khu du lịch Quốc tế Hòn Dấu, Vinpearl Goft Hạ Long,.. đã mang đến cho vùng du lịch này những tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

    Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng

    Đây là dự án trực thuộc Tổ hợp Vinhomes Imperia Hải Phòng cao cấp. Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5sao Quốc tế vận hành dưới sự quản lý của Vinpearl- thương hiệu hàng đầu khu vực.

    [​IMG]

    Nơi đây được ví với “ Ngọn hải đăng” của đất Cảng với quy mô khách sạn 45 tầng, cao hơn 140m. Diện mạo hiện đại và đặc biệt của dự án này được thiết kế bởi 1 công ty nổi tiếng đến từ Mỹ- Humphrey- Partners.

    Ngọn hải đăng của Hải Phòng với diện tích hơn 30.000m2 quy tủ đủ cách dịch vụ du lịch cao cấp hàng đầu và trung tâm thương mại Vincom hiện đại.

    Xung quanh tòa tháp là hệ thống các khu quảng trường ánh sáng, khuôn viên cây xanh của hệ thống sông hồ hòa hợp. Có thể coi đây là một chỉnh thể hoàn mỹ dưới sự kết hợp của Vinpearl và Vincom làm thỏa mãn mọi nhu cầu của KH.

    Hệ thống phòng khách sạn của dự án đạt chất lượng 5sao với những tiện ích hàng đầu được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ. 4 hạng phòng thoải mái cho lựa chọn của KH bao gồm: Deluxe, Business Panoramic, Executive Suite Panoramic và Presidential Suite.

    Chuỗi hệ thống tiện ích của Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng cũng được đánh giá chất lượng cao đảm bảo 1 cuộc sống thượng lưu cho tất cả du khách khi đặt chân tới đây.

    Bên cạnh điểm nhấn là hệ thống bể bơi bốn mùa trên cao, du khách còn được đắm mình trong không gian của những “bản giao hưởng” của âm thanh và ánh sáng trên quảng trường ánh sáng. Đồng thời, du khách sẽ trải nghiệm không gian ẩm thực 4 phương với những đầu bếp nổi tiếng khéo léo.

    Ngoài ra, các khu vui chơi giải trí khác như Sky Bar cũng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào khi tới đây. Trong dự án cũng được trang bị các khu Spa, Gym, mua sắm, giải trí,…đẳng cấp và sang trọng.

    Chắc chắn, chuyến đi đến với thành phố Hoa Phượng đỏ của du khách thập phương sẽ là dấu ấn khó quên khi được tận hưởng các dịch vụ tại Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng. Nơi đây, xứng đáng là niềm tự hào của người dân đất Cảng với du khách thập phương.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...