Dự Án Topaz Home - Tham quan nhà mẫu nhận quà liền tay

    1. 595,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31337
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      102 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/8/16, 1,020 Đọc

  1. Dự án Topaz Home sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn và gia đình tạo lập một cuộc sống tương lai chắc chắn, “an cư lạc nghiệp” nơi chốn Sài Gòn nhộn nhịp, sầm uất này chỉ với số vốn trước tiên từ 170 triệu và 5 triệu góp mỗi tháng.

    Thiết kế hiện đại phong cách Singapore
    Dự án Topaz Home quận 12 được thiết kế theo phong cách Singapore có mật độ xây dựng chỉ chiếm 55%, mảng xanh chiếm 45%, đảm bảo sự hòa hợp với thiên nhiên cho một không gian sống “xanh” hiện đại. Mỗi căn hộ được thiết kế đón gió, ánh nắng từ tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, đem đến, sức khỏe cho gia chủ.
    Với diện tích từ 50-70m2, thiết kế hiện đại có nhiều góc nhìn đẹp, tầng đẹp hợp phong thủy tha hồ cho khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]

    Giá mềm nhất khu vực phía Tây Tp.HCM
    Dự án Topaz Home quận 12 sở hữu mức giá cạnh tranh và nổi trội nhất trong các dự án cùng phân khúc. Chỉ với số vốnlúc đầu từ 170 triệu và góp hàng tháng 5 triệu bạn đã có thể làm chủ tổ ấm ao ước, tương đương 30% giá trị căn hộ, khách hàng được ngân hàng uy tín Vietcombank hỗ trợ vay 70% với lãi suất ưu đãi chỉ 7.5%/ năm.

    Vị thế vàng phía Tây Bắc Thành Phố
    Dự án Topaz Home quận 12 có vị trí vàng 102 đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 là nơi hội tụ của các tuyến đường quan trọng.
    Mặt tiền đường Phan Văn Hớn rộng 40m, dễ dàng đi đến các quận Tân Bình, Hóc Môn, Gò Vấp, Tân Phú qua các tuyến đường huyết mạch Trường Chinh – Cộng Hòa hay đi đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đồng Nai, Bình Dương.

    [​IMG]

    Dự án Topaz Home liền sát ga tàu điện ngầm thuộc tuyến Bến Thành – Tham Lương, nhờ vậy khi tuyến metro này đi vào vận hành, cư dân khi đến trung tâm thành phố, quận 1 chỉ tốn khoảng 5 – 10 phút.
    Dự án Topaz Home còn liền kề tòa cao ốc văn phòng Etown, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22A, đường Trường Chinh rộng 60m, khu công nghiệp Tân Bình…
    + Chỉ 5 phút tới trường tiểu học, THCS, THPT Mỹ Việt.
    + Chỉ 8 phút đến chợ Bà Điểm.
    + 10 phút đến bến xe An Sương.
    + 400m tới cầu Tham Lương .
    + 3 phút tới ngân hàng.
    + 12 phút chạy xe máy tới Aeon Mall.
    + 5 phút tới Pandora.
    + 20 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

    Tiện ích vượt trội
    Nội khu

    Công viên cây xanh và hồ bơi đúng chuẩn được thiết kế nằm trong lòng các tòa nhà cho một không gian thoáng đãng, mát lành.
    Không gì tuyệt vời bằng cảm giác thả người dưới làn nước trong xanh hay nhấm nháp những ly cocktail ngon ngọt trong những ngày hè oi ả bên gia đình.
    Các trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi, … được bố trí ngay dưới tầng trệt hết sức thuận tiện.
    Ngoại khu
    Dự án Topaz Home quận 12 tọa lạc trong khuôn viên khu dân cư thương mại dịch vụ sầm uất rộng 38ha, tại đây được quy hoạch hoàn chỉnh nhằm phát triển khu đô thị mới.
    Dự án Topaz Home quận 12 cho bạn cuộc sống “đáng sống” với những tiện ích trong bán kính 2km từ dự án: Trung tâm tài chính, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Hệ thống trường học khép kín từ mẫu giáo đến đại học, Nhà hàng, Khách sạn 3-5 sao, nhà hát lớn, Khu văn hóa vui chơi giải trí…
    Ngoài ra, hệ thống an ninh thường xuyên sẽ khiến bạn và gia đình hoàn toàn vững lòng về cuộc sống hay mỗi khi vắng nhà nhiều ngày.

    Nội thất thông minh đa năng
    Đừng nghĩ chúng tôi bán căn hộ chung cư giá rẻ quận 12, có địa điểm đẹp thì căn hộ sẽ không thể được trang bị nội thất thông minh, hiện đại, thế hệ mới đang được ưa chuộng ở các nước phát triển.
    Dự án Topaz Home quận 12 không chỉ đơn thuần có thiết kế hiện đại, tinh xảo mà còn có nội thất đa chức năng có khả năng thu gọn, gấp, xếp gọn gàng khi không sử dụng giúp nhân hai diện tích cho khoảng không khoáng đãng, rộng rãi.

    Topaz Home: “Căn hộ thông minh”
    Dự án Topaz Home quận 12 sẽ khiến bạn bất ngờ khi được vận dụng các công nghệ tân tiến cùng việc tích hợp cho phép gia chủ vừa có thể quản lý và điều hành mọi thiết bị điện tử trong nhà từ xa một cách mau chóng và hiệu quả chỉ cần một cái gõ nhẹ trên smartphone, tablet hay máy tính cá nhân.
    Bạn còn trông đợi gì ở một căn nhà cho bạn xây đắp tổ ấm hay một không gian thảnh thơi, bình yên mỗi khi bạn trở về nữa? Hãy đến với Topaz Home, nơi đi tắc đón đầu mang những giá trị thực thụ đến với bạn, để nhà thực sự là “nhà” theo đúng ý nghĩa của nó.

    Hotline: 093 999 0388
     
    UyenVy

    UyenVy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...