Dự án Topaz Home - Pháp lý vững chắc, xứng đáng đầu tư

    1. 595,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34121
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      102 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/9/16, 1,340 Đọc

  1. Dự án căn hộ Topaz Home quận 12 tiện ích hiện đại

    Để thỏa mãn nhu cầu của cư dân sinh sống nơi đây Topaz Home hỗ trợ nhiều những dịch vụ tiện ích như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí cho trẻ, quán café, spa…Tất cả những dịch vụ bên trên nhằm mục tiêu nâng tầm unique cuộc sống, khơi nguồn hạnh phúc cho bạn & những người thân yêu.

    Thiết kế dự án căn hộ Topaz Home quận 12
    Thiết kế căn hộ của Topaz Home có diện tích đa dạng đáp ứng nhu cầu ngân sách khác biệt của mọi cá nhân. Diện tích căn hộ dao động từ 50m2 -70m2 nhưng ở không gian nào căn hộ Topaz Home cũng mang loại sự dễ chịu và thoải mái & ấm áp nhất cho khách hàng. Tùy theo ý muốn tài chính và nhu cầu ở riêng của từng người tiêu dùng để hoàn toàn có thể lực chọn được căn hộ ưng ý nhất trong tổng số 1172 căn hộ của toàn thể dự án Topaz Home.
    Thiết kế nội thất thông minh đa dụng có thể thu gọn, xếp sau khi sử dụng giúp bạn tận dụng tối đa không gian hoạt động và sinh hoạt. Topaz Home tự hào là một trong đơn vị tiên phong mang phong cách nội thất thông minh, tiện nghi mang tới cho khách hàng sự trải nghệm cực tốt.

    [​IMG]

    Hệ thống an ninh
    An toàn là 1 trong những nhân tố không hề bỏ quên để bạn chọn nơi an cư. Với đội ngũ bảo an luôn luôn phục vụ 24/24h bảo đảm sự bình yên cho cuộc sống của bạn và gia đình bạn . Có thể thấy Topaz Home không chỉ là đáp ứng mọi thị hiếu trong cuộc sống mà còn bảo vệ sự yên bình trong môi trường thiên nhiên tiến bộ, sang trọng và hoành tráng nhưng không hề kém phần thân thiết.
    1 phần không thể thiếu để bạn chọn Topaz Home làm chốn định cư đó chính là sự thấu hiểu thị hiếu kinh tế của bạn. Topaz Home mang tới một mức giá thành của 1 căn hộ trung bình nhưng tiện ích như 1 căn hộ thời thượng & cho phép quý khách hàng của mình hoàn toàn có thể mua trả góp nhiều đợt trong năm mà không phải trả phí giảm bớt áp lực chi tiêu, đưa về thời cơ cho bất kỳ ai cũng có thể mua một căn hộ tại dự án Topaz Home.

    Hãy Liên hệ với du an can ho Topaz Home để được support, giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhằm mang đến cho bạn một chốn “an cư hôm nay, trọn vẹn cho ngày mai”

    HOTLINE: 093 999 0388
     
    UyenVy

    UyenVy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...