Dự án Sparks Tower giá thấp nhất thị trường BĐS khu vực Hà Đông

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30047
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/16, 553 Đọc

  1. dự án Sparks Tower đã gây sốt thị trường bất động sản khi là một trong những dự án được chào bán với giá thấp nhất thị trường khu vực Hà Đông. Khi đó người mua dự án Sparks Tower đáp ứng đầy đủ điều kiện sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ vay gói tín dụng 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ.

    Đơn vị phân phối chính thức dự án Sparks Tower:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC VIETHOMES
    HOTLINE: 0941 258 181 – 0967 543 621 – 0934 955 558

    [​IMG]
    Tọa lạc ở mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, Căn hộ Sparks Tower có hạ tầng kết nối với hệ thống giao thông liên hoàn đầy thuận tiện trong việc di chuyển vào trung tâm nội đô của Hà Nội, gần trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC Thăng Long, trung tâm thể thao Quốc Gia.... dự án Sparks Tower được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại như: hê thống siêu thị, trường học, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giành cho trẻ em....
    [​IMG]
    dự án Sparks Tower được thiết kế xây dựng bao gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng và 2 tầng hầm thông nhau đủ sức chứa cho 1.000 xe ô tô. Nhà thầu Căn hộ Sparks Tower sử dụng phương pháp thi công bê tông dự công nghệ giúp đảm bảo được độ bền công trình, cách âm tốt, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

    Xem thêm dự án khác tại đây

    [​IMG]
    Theo đại diện của chủ đầu tư dự án Sparks Tower, việc áp dụng các công nghệ mới trong xây dựng đã giúp cho công trình tiết kiệm chi phí và nhân công hơn, nguyên vật liệu và nhằm tiết kiệm thời gian... từ đó giúp giảm bớt giá thành dự án Sparks Tower. dự án Sparks Tower dự kiến bàn giao căn hộ vào cuối năm 2016.

    Xem thêm thông tin khác về dự án Sparks Tower:
    • Chung cư Xuân Mai Sparks Tower - cạnh tranh về giá - đột phá về chất lượng
    • Dự án Sparks Tower - chủ đầu tư vì lợi ích chung

     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...