Dự án Lavila Kiến Á giữ chỗ ưu tiên khu biệt thự ven sông.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33492
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      19Z2 Nguyen Huu Canh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/9/16, 1,113 Đọc

  1. Biệt thự Lavila Kiến Á sắp ra mắt gọi 0901.88.97.99 giới thiệu Biệt thự Lavila Kiến Á.
    Vị trí Dự án Lavila Kiến Á.

    Dự án Lavila Kiến Á được thực hiện tại gần góc đường Nguyễn Hữu Thọ và Phạm Hữu Lầu, với mặt giáp sông Rạch Tôm và một mặt tiếp giáp trục đường chiến lược Nguyễn Hữu Thọ. Khu vực phát triển khá mạnh của bất động sản khu nam trong thời gian qua, nhờ vị trí gần với khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất của Quận 7.

    [​IMG]
    Biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè thuận lợi về giao thông.
    Từ vị trí biệt thự Lavila Kiến Á dễ dàng tiếp cận các tiện ích hàng đầu với trong vòng bán kính khoảng 10 phút, như Bệnh viện Pháp Việt, Tim Tâm Đức, Siêu thị Lotte Mart, Trường đại học Quốc tế RMIT, . . . Từ khu biệt thự Lavila Kiến Á dễ dàng đi đến các tỉnh Miền Tây thông qua con đường Vành đai 3 sắp sửa thi công hay thông qua Đường Nguyễn Văn Linh và cao tốc Sài gòn Trung Lương. Đi các tỉnh hướng Đồng Nai, Vũng Tàu . . . qua đường Vành đai 3 đi Nhơn Trạch hay qua cầu Phú Mỹ Vành đai 2 tiếp cận cao tốc Long Thành Dầu Giây đều rất thuận lợi.
    Quy mô biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè.
    Tổng quy mô dự án là 11,6 ha được xây dựng với 46 căn biệt thự và 192 biệt thự vườn với mật độ xây dựng thấp 27% còn lại dành cho tiện ích chung, hồ sinh thái điều hòa, công viên ven sông với những mảng xanh cho môi trường sống lý tưởng của cư dân.
    Biệt thự phố vườn xây dựng kết cấu 1 trệt 2 lầu trên diện tích đất 6x18 và 6x17,6.
    Với 30 căn biệt thự song lập ven hồ view sông diện tích đất 200 m2, kết cấu 1 trệt 2 lầu.
    16 căn biệt thự ven sông đơn lập diện tích từ 300 m2 đến 400 m2.
    Tiện ích dự án Lavila Kiến Á.
    Nhằm phục vụ cho nhu cầu của cư dân trong nhịp sống hiện đại, trong khu biệt thự Lavila Kiến Á được chủ đầu tư ưu ái trang bị hầu như đầy đủ các tiện ích. Khu công viên khá rộng phục vụ nhu cầu dã ngoại tại chỗ, tổ chức tiệc nướng BBQ, đài phun nước kết hợp ánh sáng, khu cắm trại . . .
    Phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe có hồ bơi tràn, khu vực dành cho việc tập Yoga, khu dành cho tập thiền, dạo bộ thư giãn, phòng đọc sách, khu vui chơi thể thao ngoài trời, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng đều được đầu tư hiện đại đẳng cấp.
    Tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 10 phút dễ dàng tiếp cận được các tiện ích chung phục vụ nhu cầu về y tế, giáo dục, mua sắm thương mại. Tiện ích chăm sóc về y tế chữa bệnh như Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Tim Tâm Đức, tiện ích phục vụ về giáo dục gồm có Đại học RMIT, Trường AIS, Trường British, tiện ích về mua sắm trung tâm thương mại với siêu thị Lotte Mart, Cresent mall.
    Giá bán biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè.
    Dự kiến giá bán dự án Lavila Kiến Á Nhà Bè khoảng 4,8 tỷ cho một căn biệt thự phố vườn, mức giá rất cạnh tranh. Với mức giá biệt thự Lavila Kiến Á Nhà Bè như vậy rất phù hợp để an cư xây dựng tổ ấm và đầu tư lâu dài đón đầu cơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện hay tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.
    Những lý do nên đầu tư dự án Lavila Kiến Á.
    - Chủ đầu tư rất uy tín, chủ đầu tư biệt thự Lavila Kiến Á là Tập đoàn Kiến Á, đơn vị rất uy tín trong phát triển bất động sản với rất nhiều dự án phát triển thành công được thị trường đón nhận.

    - Dự án hội tụ các yếu tố xác định vị trí bất động sản đẹp, và là những "quyền lực" tăng giá bao gồm "cận thị" ngay sát trung tâm, "cận giang" sát bên sông Rạch Tôm, và "cận lộ" với mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hữu Lầu.
    - Giá cả cạnh tranh tốt, dù hội tụ các điều kiện cho một sản phẩm bất động sản cao cấp nhưng giá bán sản phẩm của dự án rất cạnh tranh đảm bảo đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng và chủ đầu tư.

    [​IMG]
    - Bất động sản ven sông ngày càng khan hiếm nên việc đầu tư các dự án bờ sông đang trở thành xu hướng với người khởi xướng dẫn đầu xu thế là Vingroup với các dự án rất thành công như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River và sắp tới là dự án Vinhomes Green City hay Vinhomes Thủ Thiêm.
     
    Bannhadat2016

    Bannhadat2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dự án lavila
    Chia sẻ trang này
Đang tải...