Dự án FLC Stone nâng cao giá trị cho FLC Hạ Long

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77326
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/3/19, 648 Đọc

  1. Quần thể du lịch FLC Hạ Long đã chính thức khánh thành ngày 15/12 với những hạng mục cao cấp. Để nâng cao giá trị hoàn mỹ cho dự án, Đơn vị FLC AMD và FLC Stone đã kết hợp với nhau để tạo nên một FLC Hạ Long xứng tầm Quốc tế.

    >> Tìm hiểu thêm: Dự án The Jade Orchid Cổ Nhuế

    Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long

    Khánh thành vào ngày 15/12, khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long mang đến những trải nghiệm mới cho du khách tham quan. Hệ thống khu nghỉ dưỡng với hạng mục khách sạn cao 22 tầng FLC Grand Hotel Hạ Long, trung tâm Hội nghị Quốc tế với diện tích chứa được 1500 khách mời trên tổng thể DT quy hoạch 23.000m2. Dự án quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long hiện nay được đánh giá là dự án có quy mô và hiện đại bậc nhất tại Quảng Ninh.

    [​IMG]

    Vị trí đắc địa của FLC Grand Hotel cùng thiết kế sáng tạo độc đáo đến từ FLC ADM

    Không chỉ sở hữu vị trí vàng đắc địa của khu vực, dự án còn mang đến một cái nhìn toàn cảnh đẹp hoàn mỹ cho nơi đây. Có thể nói, sự kiện dự án này thành công mang đến một sức nóng cho thị trường BĐS tại đây.

    Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn thể khu nghỉ dưỡng

    Với vị trí đẹp cùng quy mô rộng lớn của quần thể khu nghỉ dưỡng, để nâng cao giá trị của toàn thể dự án, các hạng mục tại dự án được đầu tư một cách hoàn hảo. Đặc biệt, 2 hạng mục Grand Hotel và TT Hội nghị được trang trí bởi thương hiệu hàng đầu FLC AMD.

    Mọi công việc trang trí đá cẩm thạch, đá mỹ nghệ đều được đơn vị này hoàn thành trong năm 2018. Toàn bộ hệ thống nội thất bên trong 2 hạng mục đều được thiết kế bằng các loại đá cao cấp. Tính riêng khách sạn FLC Grand Ha Long, khối lượng đá được thiết kế lên tới 72.000m2 và hoàn thành trong thời gian 100 ngày.

    [​IMG]

    Đá marble Hồng Xanh Vân Mây trang trí tại đại sảnh của FLC Grand Ha Long

    FLC Grand Ha Long với danh hiệu “ Nóc nhà thành phố” 22 tầng trải lên mình một vẻ đẹp lung linh huyền ảo với các loại đá trang trí marble quý giá và có giá trị lớn. Khi bước chân vào tới nơi đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh tượng uy nghi tráng lệ với những phiến đá Hồng Xanh Vân Mây tại khu vực sảnh lớn. Tất cả tạo nên một khung cảnh nên trữ tình và sang trọng.

    Ngoài ra, các loại đá quý khác được sử dụng trong dự án như Đỏ Vân Rồng, Grey Sonata, hay đá Xanh Rêu,…Theo chủ thiết kế, các loại đá ốp này đều được khai thác tự nhiên và được cấp phép trên phạm vi toàn quốc. Về chất lượng đều được cam kết hàng đầu và mang đến giá trị hoàn mỹ cho các công trình. Đồng thời, tạo ra không gian sinh hoạt giàu đẹp và sang trọng.

    Các sản phẩm đá từ thương hiệu FLC Stone đều đạt được tiêu chuẩn cao và được tín nhiệm sử dụng trong nhiều công trình tại quốc gia ở Châu Âu, châu Á, châu Úc,…

    Trong năm 2019, FLC ADM đặt đích đến thành công cho thương hiệu dự kiến đạt hơn 2.000 tỷ đồng với sản phẩm chiến lược là đá tự nhiên. Theo đó, các sản phẩm cung cấp cho dự án của FLC đều được bán công khai cho thị trường bên ngoài.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...