Dự án chung cư Lạc Hồng Lotus - nhịp sống thời thượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23646
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/4/16, 718 Đọc

  1. Dự án Lạc Hồng Lotus đang là một dự án hấp dẫn trên thị trường bất động sản của khu Ngoại Giao Đoàn nói riêng và phía Tây Hà Nội nói chung. Dự án do Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư, chung cư ngoại giao đoàn hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng và tiện ích đến bất ngờ.

    [​IMG]

    Chung cư cao cấp Lạc Hồng sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa ngay cạnh trung tâm thành phố. Tọa lạc tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội chung cư mang trong mình những tiện ích vượt trội, sang trọng mà không phải dự án nào cũng đáp ứng được.

    Với mong muốn đem đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo, chất lượng, đẳng cấp dự án Lạc Hồng Lotus được tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao như: Chuỗi các nhà hàng cao cấp, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống các siêu thị, phòng tập Gym, cafe sân vườn ngoài trời,… chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi tận hưởng các dịch vụ tại nơi đây; Khu bể bơi 4 mùa – một trong những điếm đến lý tưởng dành cho tất cả mọi người sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Thả mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ chắc chắn sẽ giúp mọi người tận hưởng được hết sự thoải mái và mệt mỏi;

    Các căn hộ Lac Hồng đều được thiết kế với lối hành lang rộng, sử dụng tối đa ánh sáng từ nhiên nhiên, thoáng mát sẽ đưa gió vào từng góc của căn phòng, đem lại một cuộc sống thanh bình, dễ chịu cho mỗi gia chủ sau mỗi sớm mai thức dậy.

    [​IMG]

    Bên cạnh những tiện ích vượt trội bên trên, dự án Lạc Hồng Lotus còn được thừa hưởng các tiện ích sẵn có từ những dự án và khu vực xung quanh khác như:

    • Gần với các các trường đại học như Đại học Thương mại, Đại học Quốc Gia,.. các trường học quốc tế, các khu vui chơi giải trí nên thuận tiện cho con em cư dân học tập và phát triển trí tuệ cũng như thoải mái khi vui chơi.
    • Một số các bệnh viện, siêu thị cũng gần với dự án như: bệnh viện E, bệnh viện Nam Thăng Long, siêu thị Metro, Big C The Garden,…sẽ đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như tiêu dùng của cư dân nơi đây.
    • Công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị,… giúp cư dân có thể dễ dàng tổ chức các sự kiện, các trò chơi nhằm tăng tính đoàn kết cộng đồng dân cư với nhau, hay cũng là một địa điểm lý tưởng và thú vị cho các gia đình khi muốn tổ chức các buổi picnic trong mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần.
    Đặc biệt, Lạc Hồng Lotus còn nằm trong khu vực quan trọng, tập trung 7 bộ ban ngành, 13Đại sứ quán các nước và các tổ chức phi Chính phủ khác nên hệ thống an ninh được siết chặt và đảm bảo tuyệt đối 24/24 giúp cư dân yên tâm khi sinh sống tại chung cư này. Với tất cả các điểm nổi trội, sự đẳng cấp và sang trọng, không gian sống thoáng mát, trong lành có thể nói dự án Lạc Hồng Lotus chính là nơi gửi gắm tương lai lý tưởng nhất cho quý khách.
    Link nguồn: http://datxanhhanoi.com/du-lac-hong-lotus-noi-cam-xuc-thang-hoa/
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...