Dự án Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127705
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      buôn ma thuột , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      8/12/22, 159 Đọc

  1. Khu dân cư phức hợp Hà Huy Tập hay còn gọi là Khu đô thị Ân Phú hay Flame City là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị An Phú làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai trên quỹ đất quy hoạch 19,5 ha tại TP.HCM. TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Mật độ xây dựng của dự án tương đối thấp chiếm khoảng 44% diện tích toàn khu sẽ mang đến không gian sống thông thoáng, cảnh quan đẹp và đầy đủ tiện ích cho cư dân tương lai.

    [​IMG]

    Sản phẩm chủ yếu là nhà phố thương mại xây sẵn kết cấu 3 tầng ngoài mịn, len trong đa số nằm dọc trục đường cao tốc 20m thuận tiện thiết kế theo yêu cầu.
    Xem thông tin chi tiết dự Ân Phú tại: tin tức nhà đất mới nhất
    Tổng diện tích quy hoạch của An Phú City là 19,5 ha, được phát triển theo 2 giai đoạn, với mức đầu tư giai đoạn 1 là 665 tỷ đồng, thời gian thực hiện trong 48 tháng. Phong cách đậm chất Châu Âu kết hợp hài hòa với khung cảnh hùng vỹ của núi rừng Tây Nguyên, dự án Anfu cung cấp cho thị trường chuỗi sản phẩm đa dạng gồm 568 bộ nhà liền kề thương mại 3 tầng và 330 bộ nhà liền kề thương mại 3 tầng. nhà ở xã hội đẳng cấp cần phục vụ nhu cầu ở của người dân đồng thời tạo cảnh quan đẹp cho kiến trúc thành phố.
    Khu đô thị An Phú Buôn Ma Thuột tích hợp chuỗi tiện ích độc đáo tạo nên một quần thể thống nhất với đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân, đồng thời mang đến cho cư dân một không gian sống đích thực, thân thiện với thiên nhiên. Góp phần tạo ra nhiều cơ hội việc làm, gắn kết xã hội và cải thiện chất lượng môi trường sống của người dân.
    Ngoài ra bạn có thêm tham khảo thêm một số dự án bất động sản đang diễn ra sội động tại Buôn Ma Thuột như:
    Ecocity premia Buôn Ma Thuột

    Khu đô thị Tân An Buôn Ma Thuột
    Dự án thành phố cà phê
     
    decorbmt

    decorbmt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...