Đột phá vượt trội chung cư Rivera Park Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33165
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/16, 591 Đọc

  1. Dự án RiveraPark Hà Nội nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Hà Nội. Dự án có một vài ưu thế vượt trội với những lợi thế sẵn có một vài công trình, tiện ích xã hội đầy đủ, đồng bộ như bệnh viện, trường học, siêu thị… dân cư của chung cư Rivera Park được tận hưởng tất cả những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhất.

    [​IMG]

    Dự án 69 Vũ Trọng Phụng được thiết kế mang phong cách hiện đại được xây dựng dựa trên 5 tiêu chí chính: Vị trí đắc địa, Thiết kế sáng tạo thông minh, Vật liệu và thiết bị bàn giao đẳng cấp, Tiện ích đầy đủ và Dịch vụ hoàn hảo. Không gian thóang mát, 100% các phòng căn hộ đều được thông gió và chiếu sáng tự nhiên; Không gian xanh được bố trí tối đa trong khuôn viên của Rivera Park từ công viên nội khu, không gian xanh tại tầng dịch vụ đến không gian xanh tại tầng mái...
    [​IMG]

    một số thiết bị và vật liệu của dự án Rivera Park Hà Nội cao cấp dựa trên những tiêu chí an toàn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
    Hệ thống kiểm soát, an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân tại chung cư Rivera Park Hà Nội với hệ thống an ninh 3 lớp như: hệ thống camera giám sát an ninh, đội ngũ nhân viên an ninh trực 24/7, thẻ từ kiểm soát ra vào khu vực căn hộ....

    [​IMG]

    Đặc biệt, tại Rivera Park Hà Nội dân cư được tận hưởng một số tiện ích và dịch vụ hoàn hảo và cao cấp như bể bơi, phòng Gym, nhà câu lạc bộ (Club house), Khu vui chơi trẻ em (Kid corner), trung tâm thương mại... đến các dịch vụ đẳng cấp chuyên biệt như Dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, dịch vụ trông giữ trẻ, dịch vụ giúp việc gia đình, dịch vụ sửa chữa căn hộ….
    Chỉ từ 2-3 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu được căn hộ tại Rivera Park Hà nội ngay trung tâm Thủ Đô.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0936 90 9191
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...