Đột phá mới trong công nghệ màn hình của Samsung Galaxy S8

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48726
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      578 3/2, p14, Q10, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/4/17, 673 Đọc

  1. Trong những thương hiệu smartphone có tiếng thì Samsung luôn là đối thủ mạnh, bởi những sản phẩm chất lượng và luôn cải tiến để mang lại những điều tốt nhất cho người dùng. Samsung đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình bởi đưa a một chuẩn mực mới về màn hình điện thoại thông qua 2 siêu phẩm mới nhất là Samsung Galaxy S8 và S8 Plus. Vậy đột phá nào khiến màn hình Samsung Galaxy S8 lại cuốn hút đến vậy?

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 7

    [​IMG]

    Đột phá mới trong công nghệ màn hình của Samsung Galaxy S8


    Màn hình vô cực sắc nét và ấn tượng

    Màn hình vô cực nghe có vẻ khá lạ phải không nào? Theo Samsung, đây là cải tiến mới về màn hình điện thoại, nghĩa là phá vỡ những khuôn khổ về đường viền bao bọc xung quanh màn hình, đột phá dựa trên màn hình cong tràn cạnh hay 3D của Galaxy S7.

    Màn hình sẽ được bo cong nhiều hơn ở 2 bên, cảm tưởng như nó có thể không giới hạn, tràn ra phía sau vậy, nhưng thiết kế màn hình vẫn có nét linh hoạt, đem lại cảm giác hình ảnh trung thực, tự nhiên và sống động hơn.

    Tuy nhiên, với màn hình như thế cùng với việc giảm thiểu tối đa các khung viền bên ngoài, đúng là rất đẹp nhưng lại khiến cho bạn cảm thấy nó rất mong manh và dễ hư hỏng nếu không được sử dụng cẩn thận, cũng như màn hình dài, tràn ra 2 bên khiến cho việc thao tác với 1 tay thường thấy khi sử dụng điện thoại sẽ khó khăn hơn, có thể thao tác cảm ứng nhầm. Nói như vậy nhưng bạn cũng không nên e ngại về chất lượng màn hình nhé, Samsung Galaxy S8 đã được trang bị kính cường lực cao cấp cho màn hình, giúp bảo vệ tuổi thọ màn hình tốt hơn những dòng điện thoại thông thường.

    Chuẩn tỉ lệ màn hình mới

    Samsung Galaxy S8 có màn hình sẽ được kéo dài hơn so với S7, với tỉ lệ 18.5:9. Đây là một tỉ lệ mới khiến cho giúp tăng diện tích bề mặt màn hình nhưng không làm cho kích thước của điện thoại quá khổ. Với màn hình như thế, ắt hẳn người dùng sẽ có những trải nghiệm thao tác tuyệt vời với dòng máy này.

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung s6 edge

    Thiết kế đẹp mê hồn

    Với thị trường gay gắt, nhu cầu cao như hiện nay, smartphone không chỉ thông minh, hữu dụng mà còn phải đẹp và sang trọng. Đây chính là điểm mạnh không thể chối bỏ của Samsung Galaxy S8, bạn sẽ không thể xuýt xoa về vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm này. Với màn hình tương tác dường như chiếm trọn mặt trước, đường nét nhẹ nhàng, tinh tế, màn hình kính cao cấp Gorilla Glass 5, cũng như nút Home vật lý đã không còn, thay vào đó là nút ảo bên trong màn hình và rung phản hồi như tương tác với nút Home thật, có thể nói Samsung Galaxy S8 có màn hình đẹp xuất sắc, mê đắm, đúng chuẩn của một chiếc điện thoại sang trọng và đẳng cấp.

    Độ tương phản đột phá

    Không chỉ có màn hình chất lượng, đột phá về mặt thiết kế mà Samsung Galaxy S8 còn mang đến những đột phá về ánh sáng và chất lượng hình ảnh trên màn hình. Samsung Galaxy S8 có độ sáng tối đa cao nhất 1020 nit và có độ tương phản cao nhất trong điều kiện ánh sáng bên ngoài yếu, mờ, độ phân giải sắc nét 2K cho hình ảnh trung thực và sống động, cũng như ánh sáng ít bị thay đổi dù bạn nhìn theo góc độ nào. Và một điểm cộng nữa là màn hình Samsung Galaxy S8 có độ phản xạ ánh sáng gây chói, gây hại cho mắt thấp, rất an toàn cho người sử dụng

    Màn hình Samsung Galaxy S8 đã đủ gây ấn tượng mạnh với bạn chưa, nhìn thôi đã muốn sở hữu ngay một em điện thoại này rồi. Với công nghệ màn hình mới như vậy, Samsung đã ngày càng nâng tầm thương hiệu của mình và hứa hẹn sẽ mở ra một cuộc cạnh tranh mới về công nghệ smartphone.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 6 plus

    Saigonso.vn
     
    sunnuniversal

    sunnuniversal Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...