Đột Kích Mobile là tựa game bắn súng thu hút đông đảo người chơi.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34873
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy - HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/10/16, 984 Đọc

  1. Đột Kích Mobile phiên bản Trung Quốc.

    Cái tên Đột Kích Mobile khiến nhiều người lầm tưởng đây là tựa game CF Mobile – Một sản phẩm nổi đình nổi đám của Tencent tại Thị trường Trung Quốc. Thế nhưng ngay lập tức một thành viên trong cộng đồng Đột Kích Mobile tại Việt Nam đã đăng status phản pháo và đưa ra nhận xét của riêng mình.


    [​IMG]Đại diện cộng đồng Đột Kích Mobile Việt không tin game được mua về Việt Nam.
    Theo Admin của Group Đột Kích Mobile lên đến 30000 thành viên này cho biết:” Việc VTC Game mua được CFM (Tức Đột Kích Mobile) chỉ là tin đồn thất thiệt. Theo một nguồn tin khá là chuẩn thì đúng là VTC Game đang chuẩn bị phát hành một sản phẩm game bắn súng trên mobile nhưng nó có thể là cuộc đàm phán thành công giữa VTC Intecom (tức VTC Game) và Gamebank tức (Horus) liên quan tới sản phẩm Biệt Kích Mobile (Tiền thân là Combat Shooter Mobile).

    [​IMG]
    Đột Kích Mobile là tựa game bắn súng thu hút đông đảo người chơi.
    Qua những thông tin mà Game4V tìm hiểu và phân tích thì việc CF Mobile (hay còn được gọi là Đột Kích Mobile) được VTC Game mua về Việt Nam thời điểm hiện tại là không mấy khả thi. Bởi thời điểm hiện tại, tựa game bắn súng này đang là con gà đẻ trứng vàng của Tencent với thành tích liên tục đứng vị trí top trên BXH game mobile tại thị trường Trung Quốc. “Ông lớn” này chưa hề muốn bán tựa game này sang các thị trường khác khi game mới ra mắt tại thị trường trong nước chưa lâu.
     
    dungyen2106

    dungyen2106 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...