Dongnamdesign chuyên thiết kế và in ấn quảng cáo

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1359
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/3/15, 827 Đọc

  1. Quý khách vui lòng liên hệ:
    DONGNAM DESIGN CO
    Tầng 2- 76 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
    Tel/Fax: 04 3566 8470 - 04 6683 5625
    Email: [email protected]
    Skype: dongnamdesign


    Thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp
    Dongnam Design Tư vấn Thiết kế bao bì vỏ hộpấn tượng, hấp dẫn khách hàng và quan trọng hơn hết, giúp bạn tăng doanh số bán hàng. Hàng trăm khách hàng thực sự yêu thích các mẫu bao bì do chúng tôi thiết kế.
    Thiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.

    [​IMG]
    TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ BAO BÌ?

    Bao bì hấp dẫn làm tăng doanh số bán hàng là một điều đã được chứng minh. Khách hàng chỉ quan tâm đến những gì khiến họ yêu mến, thích thú. Bởi vì các sản phẩm của bạn sẽ được đặt cùng với hàng loạt các sản phẩm khác từ các đối thủ cạnh tranh trên cùng một quầy hàng, hãy làm cho chúng trở nên nổi bật. Dongnam Design giúp bạn thực hiện điều đó bằng dịch vụ Thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp. Với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm, Dongnam Design chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những mẫu bao bì sản phẩm thật ấn tượng và hữu ích.

    LÝ DO CHỌN DONGNAM DESIGN THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM CHO BẠN

    Hơn 1200 khách hàng đã lựa chọn chúng tôi: và đó là lý do thuyết phục để bạn lựa chọn.
    Không phụ thuộc vào ngành hàng và loại sản phẩm bạn kinh doanh, chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những mẫu Thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo và hiệu quả nhất. Các ngành hàng chúng tôi đã từng phục vụ bao gồm: dược phẩm, mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm, đồ uống, các sản phẩm hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, nông sản, công nghệ cao, tin học, viễn thông …
    Các dự án của chúng tôi luôn được triển khai theo một quy trình khoa học và chuyên nghiệp. Tham khảo thêm về quy trình thiết kế bao bì của Dongnam Design.
    Chúng tôi giúp bạn thể hiện hình ảnh thương hiệu trên bao bì một cách nhất quán và sáng tạo như một phần của chiến lược xây dựng thương hiệu.
    Các sản phẩm do Dongnam Design thiết kế là sự kết hợp giữa tính sáng tạo, hiệu quả sử dụng thực tế và sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng.

     
    digitech2014

    digitech2014 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...