Đông y giúp điều trị bệnh đau dạ dày

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29439
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận nhất tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/8/16, 647 Đọc

  1. Căn bệnh đau dạ dày đang là mối lo ngại của thế giới nói chúng và Việt Nam nói riêng . Theo thống kê của y tế thế giới vừa qua thì tỷ lệ ngừoi mắc bệnh đau dạ dày ngày càng tăng nên chứ 10 người thì có 3 người mắc phải bệnh dạ dày . Hiện nay nên y học hiện đại đã có nhiều phương pháp chua dau da day với hiệu quả điều trị bệnh cao. Tuy nhiên giá thành mỗi đợt điều trị lại không phù hợp với điều kiện tài chính của bệnh nhân. Hơn nữa việc điều trị bằng thuốc trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh và là căn nguyên của nhiều căn bệnh khác. Vậy nên chữa bệnh bằng phương pháp nào ? ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết dưới đây của chúng tôi :

    Chữa triệu chứng bệnh dạ dày bằng đông y có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh, người bệnh có phù hợp với loại thuốc đó hay không và nguồn thuốc có thật sự đảm bảo.Không thể phủ nhận tác dụng chữa bệnh của đông y, bằng chứng là vài trăm năm trước đây, khi tây y chưa xuất hiện ở nước ta thì những vị thần y trong lịch sử hay thế hệ cha ông ta, với những kiến thức từ đời trước để lại, họ vẫn dùng những loại cây cỏ có trong tự nhiên để trị bệnh cứu người và cho đến ngày nay thì những cây cỏ, những vị thuốc trong tự nhiên vẫn được sử dụng rộng rãi để bảo vệ sức khỏe con người. Với những ưu điểm như không có tác dụng phụ, thời gian sử dụng thuốc lâu dài và giá thành rẻ thì chữa bệnh đau dạ dày bằng đông y là một phương pháp an toàn để điều trị căn bệnh mãn tính này.

    Một số lý do moi người dân sử dụng thuốc đông y :

    Lý do 1: mình muốn nói đến là phương pháp Đông Y không chỉ là thuốc là một phương pháp điều trị bao gồm: Thuốc Đông Y được bào chế 100% từ các thảo dược Quý tự nhiên, kết hợp với chế đọ ăn uống sinh hoạt, tập luyện và chăm sóc hằng ngày… Nên chắc chắn bạn sẽ đạt được những kết quả tuyệt vời mà từ trước đến nay bạn chưa từng đạt được.
    [​IMG]
    Phương pháp này giúp trung hòa acid tránh tác hại của acid lên dạ dày, làm sẽ vết loét giúp làm lành vết thương, giúp giảm đau, tăng cường khí huyết giúp cơ thể khỏe mạnh và loại bỏ mầm bệnh và không tái phát.Ngoài ra để việc điều trị mang lại hiệu quả tốt thì chuyên viên tư vấn sẽ liên hệ thường xuyên để theo sát tình hình, diễn biến của bệnh nhân để hỗ trợ điều trị tốt nhất.
    Lý 2 là phương pháp này không gây tác dụng phụ giúp tránh tổn hại của thuốc lên chính vết viêm loét gây xuất huyết dạ dày và ảnh hưởng đến các cơ quan còn lại trong cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm điều trị.
    Lý do 3 là phương pháp này còn có tác dụng nhuận tràng giúp cho thức ăn dễ tiêu hóa hơn, có tác dụng hấp thụ thức ăn tốt hơn giúp cho cơ thể khõe mạnh. Giúp làm giảm acid dịch vị, làm se vết loét kích thích lên da non và làm lành dạ dày nhanh chóng.
    Lý do 4 là phương pháp này có thành phần kim ngân hoa có công dụng diệt các vi trùng, vi khuẩn trong đó có vi khuẩn HP giúp tránh tác hại của vi khuẩn này gây tái phát tình trạng đau dạ dày.

    Sau đây là các bài thuốc đông y chữa bệnh đau dạ dày ở người lớn không sử dụng cho đau dạ dày ở trẻ em :

    Thể tỳ hư khí hãm: Vùng dạ dày đau âm ỉ, ưa xoa bóp, ăn vào bụng đầy trướng, người mỏi mệt, khí ngắn (đoản hơi), bụng dưới đầy, sa xuống. Dùng bài thuốc: Bạch truật 12g; nhân sâm 10g; trần bì 8g; cam thảo 6g; sài hồ 10g; xuyên khung 12g; hoàng kỳ 16g; thăng ma 6g;

    Thể can vị tính nhiệt: Vùng dạ dày (thượng vị) đầy tức, ngược sườn đầy trướng, ợ hơi, nôn chua. Dùng bài thuốc: bạch thược 10g; chích thảo 6g; hương phụ 10g; trần bì 10g; chỉ xác 10g; xuyên khung 10g; sài hồ 12g;

    Thể âm vị hư tổn: Vùng dạ dày đau nóng, ăn vào giảm đau, tâm phiền, miệng đắng, lòng bàn tay, bàn chân, mỏ ác nóng, ăn ít, đại tiện táo. Dùng bài thuốc: bạch biển đậu 12g; lá dâu 12g; ngọc trúc 12g; cam thảo 4g; mạch môn 12g; sa sâm 12g;

    Các bài thuốc trên sắc uống 1 thang/ngày. Sắc hai lần, mỗi lần cho 3 bát nước (750ml) sắc còn 1 bát (250ml), trộn 2 lần sắc với nhau uống 4 lần trong ngày, sau bữa ăn.

    Xem : Vậy bệnh đau dạ dày kiêng ăn gì ? thì không gây đau
     
    chichi90

    chichi90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...