Đóng tủ bếp hiện đại nên lựa chọn loại gỗ nào?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67045
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/6/18, 713 Đọc


  1. Trong tuần vừa qua, tổ tư vấn của Tủ bếp gỗ Việt đã nhận được rất nhiều câu hỏi của người tiêu dùng liên quan đến lĩnh vực đóng tủ bếp gỗ hiện đại. Ngay sau đây là một phản hồi điển hình từ chị Nguyễn Thanh Nga mà chuyên viên thiết kế nội thất sẽ giải đáp trong nội dung dưới đây để giúp chị Nga cũng như các quý khách hàng có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực này.



    Chị Nguyễn Thanh Nga – Quận Từ Liêm, Tp.Hà Nội : Gia đình mình đang muốn đóng tủ bếp mới. Mình đặc biệt ưa thích các mẫu tủ bếp hiện, tuy nhiên, gia đình mình vẫn đang đắn đo không biết lựa chọn loại gỗ nào thì phù hợp để đóng tủ nhà bếp theo phong cách hiện đại.Rất mong nhận được sự tư vấn từ các chuyên viên, kiến trúc sư thiết kế nội thất tại Tubepgoviet.vn.

    Chuyên viên thiết kế nội thất – TBGV: Kính chào chị Nga và gia đình!

    Lời đầu tiên, rất cảm ơn chị và gia đình đã dành sự quan tâm yêu thích đến các sản phẩm tủ bếp cũng như tin tưởng đặt câu hỏi tới bộ phận tư vấn của Tủ bếp gỗ Việt.

    Hiện nay, chất liệu gỗ phù hợp nhất đem đến sự trẻ trung, tinh tế và mới mẻ dành cho dòng tủ bếp hiện đại chỉ có thể là các loại gỗ công nghiệp như gỗ Laminate, gỗ Acrylic, ván gỗ MDF, gỗ Veneer,…

    Tủ bếp sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp sẽ sở hữu những tính năng vượt trội như khả năng chống xước, chống cong vênh và co ngót cực kỳ tốt trong suốt quá trình sử dụng, khả năng chịu uốn, chịu nước cao…Đó là lí do mà vì sao, các chất liệu gỗ CN đang ngày càng được sử dụng ngày càng nhiều.

    Tuy nhiên gỗ công nghiệp đóng tủ bếp lại có nhiều loại. Mỗi loại lại có những tính năng, ưu nhược điểm khác nhau, do đó mà người tiêu dùng nên lựa chọn cẩn thận hơn để biết tủ bếp bằng chất liệu gỗ nào thì mới phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian bếp của gia đình mình.

    Thông tin cụ thể:
    [​IMG]
    Nếu đóng tủ bếp hiện đại sử dụng chất liệu gỗ CN Laminate sẽ mang đến cho bạn những tính năng ưu Việt sau: vẻ đẹp mới mẻ, tinh tế; độ bền lớn, khả năng chịu sức nặng tốt, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Bề mặt tủ bếp gỗ laminate thường được phủ những kiểu họa tiết vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, giá thành sản xuất tủ bếp cũng vô cùng phải chăng.
    [​IMG]
    Ván gỗ MDF cũng là một loại chất liệu gỗ quen thuộc và phù hợp với các mẫu tủ bếp theo phong cách hiện đại. Bởi ván gỗ MDF có cấu trúc thống nhất nên bề mặt phẳng, trơn, chặt chẽ đem đến sự sang trọng và hiện đại. Nhưng giá đóng tủ bếp MDF lại có phần cao hơn so với các loại gỗ khác nên quý khách hàng cần hết sức lưu tâm tới vấn đề này.
    [​IMG]
    Đóng tủ nhà bếp theo phong cách hiện đại bằng gỗ Acrylic cao cấp cũng ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi nó luôn cho ra những sản phẩm tủ bếp có tính thẩm mỹ cao, độ bền lớn và đầy tiện nghi. Cùng với đó, chi phí sản xuất tủ bếp Acrylic cũng hết sức phải chăng nên đây là mẫu sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Mong rằng với những thông tin chia sẻ trong bài viết lần này, chị Thanh Nga cũng như nhiều quý khách hàng – những người đang có nhu cầu đóng tủ bếp gỗ theo phong cách hiện đại sẽ có thêm thông tin cũng như kiến thức trong việc lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp để đóng tủ bếp.

    Chúc mọi người, mọi gia đình sẽ có được cho mình sự lựa chọn thông minh nhất để đem đến cho bản thân và gia đình một không gian sống thoải mái và đầy tiện nghi.

    Liên hệ tới Tủ bếp gỗ Việt qua địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG – TỦ BẾP GỖ VIỆT

    Hotline: 096 451 11 66 -0963.386.142

    VPGD+ Showroom hàng mẫu : Tầng 10, Tòa A 18 Phạm Hùng ( Cạnh tòa Mediamart Phạm Hùng)

    Xưởng sx: Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực– Từ Liêm – Hà Nội
     
Đang tải...