Đóng thùng gỗ giá rẻ theo tiêu chuẩn xuất khẩu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116325
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/6/22, 231 Đọc

  1. Đóng thùng gỗ hàng hóa là một giải pháp giúp bảo vệ hàng hóa của bạn tránh khỏi các rủi ro không mong muốn trong quá trình vận chuyển hay lưu kho.

    Đặc biệt đối với những kiện hàng được xuất khẩu bằng đường biển sẽ không tránh khỏi sự xâm nhập của nước biển, những thay đổi bất thường của thời tiết, môi trường cũng ảnh hưởng không kém đến hàng hóa.

    [​IMG]

    Dịch Vụ Đóng Thùng Gỗ Sancopack Giá Rẻ Là Gì?
    Dịch vụ đóng thùng gỗ giá rẻ Sancopack với số lượng lớn là nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam hiện nay, nhằm tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo hàng hóa an toàn tới tay khách hàng.

    Thùng gỗ giá rẻ của Sancopack được sản xuất phù hợp để sử dụng đóng gói những sản phẩm máy móc, thiết bị nhẹ, hàng hóa dễ vỡ... đòi hỏi phải có kỹ thuật tốt và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Để bảo vệ an toàn cho sản phẩm, tránh làm hư hại sản phẩm khi đến tay khách hàng.

    Sancopack chuyên cung cấp bao bì bảo vệ hàng hóa, túi khí chèn hàng, túi khí chèn thùng carton, dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ xuất khẩu, các loại dây đai hàng chất lượng. Alo 0908.105.115
    8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    [email protected]
     
    sancopack1

    sancopack1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    49 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...