Đồng phục nhân viên vệ sinh mới nhất 2019 - Hình ảnh từ sản phẩm thật

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79119
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      4/6/19, 567 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Hiện nay nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của mọi người tăng cao khiến các nhà hàng – khách sạn xuất hiện nhiều và cạnh tranh nhau khốc liệt. Vậy làm thế nào để gây được ấn tượng tốt, thu hút được nhiều khách hàng đến với mình? Trước hết ngoài phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của nhân viên thì các khách sạn cũng cần phải chú trọng đầu tư vào những mẫu đồng phục cho nhân viên, trong đó có bộ phận dọn phòng khách sạn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với độ ôm vừa phải, phối tinh tế với kiểu dáng cổ tàu cổ điển, tay ngắn tiện lợi.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn tạo nên sức hút của chiếc áo này chính là logo thương hiệu được thêu tinh tế trên thân áo, 2 túi bên hông tiện dụng, có thể chứa được một số vật dụng cá nhân nhỏ gọn.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, chiếc áo còn trở nên thật thu hút với hàng cúc tàu 2 khuy được đính chắc chắn trên cổ áo mang lại vẻ trang nhã, cuốn hút đặc biệt giúp tăng thêm nét sang trọng của chiếc áo.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, với kỹ thuật may tinh tế, cẩn thận chắc chắn, bền đẹp, không bị bai nhão, không dễ tuột sợi, giúp mang tới cảm giác thoải mái, an toàn nhất trong suốt thời gian sử dụng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.
    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục buồng phòng Khách sạn sử dụng gam màu nâu trầm ấm và sang trọng, thêm một chút biến tấu cổ áo, tay áo, miệng túi áo, khiến cho bộ trang phục vốn cứng nhắc đã trở nên tươi mới hơn, trẻ trung và rất thời trang.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục buồng phòng, tạp vụ tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...