Đồng phục bếp cao cấp, giá rẻ cho nhà hàng khách sạn

    1. 180,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76698
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/2/19, 522 Đọc

  1. ĐỒNG PHỤC BẾP CAO CẤP GIÁ RẺ CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
    [​IMG]
    Bếp là bộ phận không thể thiếu được đối với mỗi nhà hàng khách sạn hiện nay. Đặc biệt để nâng cao tính chuyên nghiệp của nhà hàng khách sạn thì hầu hết các nhà hàng khách sạn đã và đang xây dựng thương hiệu hình ảnh cho mình bằng cách lựa chọn may đồng phục cho nhân viên. Đặc biệt đồng phục bếp cho nhân viên là một phần không thể thiếu.
    [​IMG]
    Những nhân viên làm việc trong bộ phận bếp họ luôn luôn phải hoạt động, làm việc với công suất tối đa vì vậy đồng phục bếp dành cho họ cần phải thoải mái, năng động, nên có độ co giãn tốt và đặc biệt phải thấm được mồ hôi… Vì vậy Đồng Phục Mộc luôn chú trọng lựa chọn vải phù hợp với những tiêu chí để nhân viên mặc khi làm việc đạt hiệu quả tốt nhất: vải kaki, xi, cotton, polyester, silk, linen, kate…
    [​IMG]
    Ngoài ra, đồng phục bếp của Đồng Phục Mộc rất đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng… đảm bảo nhiều yêu cầu và sở thích của khách hàng.
    [​IMG]
    - Về màu sắc: Màu trắng được coi là màu truyền thống cho đồng phục bếp. Màu trắng được hiểu là màu của sự tinh khiết và sạch sẽ, đây là cũng chính là yếu tố quan trọng trong việc chế biến thức ăn.
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc còn có thêm một số màu sắc khác được phối vào trong bộ đồng phục bếp cao cấp đặc biệt sự kết hợp độc đáo với những chiếc nón, tạp dề, khăn quàng…có màu sắc khác nhau, tạo nên điểm nhấn sự tươi trẻ cho người mặc và hợp với hình ảnh của nhà hàng khách sạn.
    [​IMG]
    - Về chất liệu: Chất liệu cotton l00% là loại chất lượng mà chúng tôi khuyên các nhà hàng khách sạn nên lựa chọn cho đồng phục bếp. Bởi vì đây là chất liệu có khả năng thấm mồ hôi và giảm nhiệt rất tốt, giặt rất nhanh khô và có độ bền cao luôn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó một số loại chất liệu như kate, kaki 100% cotton mà chúng ta cũng có thể sử dụng được vì ưu điểm chính của những chất liệu này đó là dễ giặt ủi và thấm mồ hôi rất tốt.
    [​IMG]
    - Về kiểu dáng: Đa dạng, các thiết kế mới với nhiều kiểu dáng mới dành riêng cho đồng phục bếp cao cấp.
    [​IMG]
    Những chiếc áo cổ trụ, tay dài, may viền và có hai hàng nút phía trước vẫn luôn là thiết kế phổ biến nhất tại Đồng Phục Mộc.
    Để tạo dấu ấn riêng cho nhà hàng khách sạn Đồng Phục Mộc sẽ thiết kế dựa trên hình ảnh của nhà hàng khách sạn hoặc theo ý tưởng của khách hàng yêu cầu đối với đồng phục bếp cao cấp.

    [​IMG]
    Bên cạnh những yếu tố về màu sắc, chất liệu, thiết kế, chất lượng của bộ đồng phục bếp cao cấp thì yếu tố giá cả cũng là yếu tố mà nhiều nhà hàng khách sạn quan tâm. Một bộ đồng phục bếp cao cấp giá rẻ cho nhân viên làm đẹp thêm hình ảnh nhà hàng khách sạn của mình mà chi phí bỏ ra thấp đồng hời mang lại lợi nhuận cho nhà hàng khách sạn của mình.
    [​IMG]
    Đồng Phục Mộc với đội ngũ nhân viên năng động, ham học hỏi và có kinh nghiệm trong việc may đồng phục bếp cao cấp, giá rẻ. Đồng thời hệ thống xưởng may, in thêu hiện đại cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và tham khảo sản phẩm của chúng tôi tại địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 11A Hồng Hà - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn
    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục bếp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...