Đồng phục bảo vệ an ninh giá rẻ, bền, đẹp tại Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60933
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/12/17, 1,606 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Quý khách hàng có nhu cầu may đồng phục bảo vệ hãy nhanh tay liên hệ với VIỆT ĐỒNG PHỤC để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hoặc bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi để xem và lựa chọn cho mình thêm nhiều mẫu quần áo bảo vệ khác nhau. Về giá cả chúng tôi đảm bảo là hợp lý nhất, nếu quý khách may nhiều chúng tôi cũng có chương trình giảm giá và ưu đãi hơn.

    [​IMG]

    - Với mong muốn mang tới cho người sử dụng sản phẩm tốt nhất, các nhà thiết kế đã lựa chọn mẫu vải bền đẹp trước khi cho ra đời mẫu đồng phục bảo vệ này.

    - Mẫu đồng phục bảo vệ sử dụng gam màu đen truyền thớng. Kiểu dáng áo dài tay thích hợp cho người bảo vệ diện vào những ngày thời tiết mát mẻ. Với thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết nhấn nhá, mẫu thiết kế này giúp nhân viên tạo được thiện cảm với khách hàng.

    [​IMG]

    - Áo kiểu cổ đứng. Thân trước ngực may hai túi ốp ngoài, bị túi may đố, nắp túi vát nhọn. Nẹp bong một hàng sáu chiếc cúc nhựa cùng màu vải, may bật vai đeo cấp hiệu. Thân sau cầu vai rời xếp hai ly. Tay ngắn cửa tay may lật ra ngoài, trên cánh tay trái may dán ký hiệu bảo vệ cơ quan hoặc doanh nghiệp.

    [​IMG]

    - Phần gấu áo may bo chun co giãn tạo độ rộng cho áo nhưng vẫn rất gọn ghẽ.

    [​IMG]

    - Quần kiểu cạp rời, hai túi sườn chéo. Thân trước mỗi bên xếp một ly lật về phía dọc quần, cửa quần may khóa kéo. Thân sau mỗi bên may một chiết và bổ một túi viền. Cạp may sáu đỉa, đầu cạp may quai nhê có cài cúc. Gấu quần bằng.

    [​IMG]

    - Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu vải cao cấp mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, không trộn với chất liệu khác, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục bảo vệ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...