Đồng hồ vạn năng

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21482
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      48E TĂNG NHƠN PHÚ ,PHƯỜNG TĂNG NHƠN PHÚ Q9 TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/3/16, 967 Đọc

  1. Tư Vấn Chọn Đồng Hồ Vạn Năng VOM Phù Hợp
    Lượt quan 1 vòng các trang mạng hoặc các chợ điện tử bạn có thể thấy có rất nhiều loại đồng hồ vạn năngvới nhiều hãng và giá cả khác nhau. Mẫu mã chức năng, chất lượng và đối tương người sử dụng cũng khác nhau.
    Sự đa dạng đó đôi khi lại đồng hồ vạn năng điện tử khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, không biết loại nào tốt, loại nào phù hợp với giá, phù hợp với như cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình. Sau đây, chúng tôi đưa ra một số dòng sản đồng hồ Vom phẩm đông hồ vạn năng, phân chia theo thứ bậc từ bình dân đến cao cấp cho quý khách hàng dễ lựa chọn.

    Dòng đồng hồ vạn năng cao cấp:
    – AGILENT, FLUKE, TETRONIX: Nhà sản xuất: Mỹ ; Xuất xứ: Mỹ
    – HIOKI: Nhà sản xuất: Nhật Bản; Xuất xứ: Nhật Bản

    [​IMG]
    Đồng hồ vạn năng để bàn Tektronix DMM4020

    Với loại đồng hồ vạn năng cao cấp này bạn yên tâm hoàn toàn về chất lượng, cấp chính xác, đo True RMS, tích hợp nhiều tính năng vượt trội như:
    Đồng hồ vạn năng AGILENT: đèn FLASH, kết nối Wifi – Usb, độ phân giải cao, đo lường không tiếp xúc. Hoạt động trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, có bộ ghi dữ liệu, đo AC+DC. Với độ chính xác cực cao, tích hợp nhiều tính năng vượt trội, Đồng hồ vạn năng AGILENT được dùng nhiều trong các phòng thí nghiệm.
    Đồng hồ vạn năng FLUKE: tích hợp ampe và đồng hồ vạn năng, màn hình rời, màn hình hiện sóng. Có khả năng chống chạy, chập khi dùng sai thang đo. Với độ bền chắc và tính chính xác cao, Đồng hồ đa năng FLUKE được sử dụng nhiều trong công nghiệp.

    Đồng hồ vạn năng Hioki: đo True RMS, phát hiện điện không cần que đo, kích thước bỏ túi. Độ chính xác cao và hiệu suất đáp ứng nhanh.

    Dòng đồng hồ vạn năng bình dân:
    – EXTECH: Nhà sản xuất: Mỹ, Xuất xứ: Mỹ, Thái Lan hoặc Trung Quốc; kết nối Wireless, PC, hồng ngoại, chống nước
    – KYORITSU: Nhà sản xuất và Xuất xứ: Nhật; hợp ampe kìm và đồng hồ vạn năng.
    – TWINTEX( Nhà sản xuất, xuất xứ: Đài Loan): Giá rẻ, tích hợp nhiều chức năng, sử dụng khá ổn đối với người sửa chữa điện tử , gia đình…

    [​IMG]
    Đồng hồ vạn năng Twintex TM 197

    Đồng hồ đa năng TWINTEX có nhu cầu mua nhiều nhất. Bởi độ chính xác tương đối cao, vật liệu bền chắc, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và giá cả phù hợp với đa số người dụng trong nước.
    Những hãng này có thể đặt nhà máy tại Trung Quốc để sản xuất một số model nên giá cả rẻ hơn, nhưng chất lượng sản phẩm thì vẫn có thể hoàn toàn tin tưởng. Ngoài việc cung cấp một số tính năng cơ bản của đồng hồ vạn năng thông thường, còn có thêm chức năng: đo True RMS, Mean RMS…

    Dòng đồng hồ vạn năng giá rẻ:
    [​IMG]

    Đồng Hồ Vạn Năng Sanwa CD771

    – KAISE: Nhà sản xuất: Nhật, Xuất xứ: Trung Quốc
    – LUTRON, SANWA, SEW, GWINSTEK: Nhà sản xuất và Xuất xứ: Trung Quốc.
    Các dòng Đồng hồ đo điện này hầu hết có nguồn gốc xuất xứ và nhà sản xuất Trung Quốc. Giá thành rẻ, đáp ứng một số tính năng cơ bản, nhỏ gọn; nhưng về sai số hơi lớn và độ bền không cao.

    Xem Các dòng sản phẩm Đồng Hồ Vạn Năng VOM . Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn loại sản phẩm tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
     
    HNhang

    HNhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...