Đồng Hồ Suunto Essential Copper

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11566
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      160 Âu Cơ - P9 , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/10/15, 2,837 Đọc

  1. Vào những ngày cuối tuần, dù bất kỳ ở đâu tôi vẫn dành tình yêu đặt biệt đối với những mẫu đồng hồ cơ Suunto Zoop có khả năng kháng nước cao, ngoài ra đồng hồ còn có chức năng như đo độ cao, la bàn và thậm chí có chức năng dành cho những người đam mê trượt tuyết.

    [​IMG]
    đồng hồ cơ Suunto Zoop

    Với kinh nghiệm của tôi mẫu đồng hồ ABC được hỗ trợ bởi Protrek giống như những mẫu đồng hồ Casio. Trong khi đó đồng hồ thể thao Suunto chỉ tay vào việc sử dụng các sản phẩm của họ của tôi đã được giới hạn máy tính Zoop lặn của tôi, mà công việc của mình rất tốt, có giá hợp lý, và cho đến nay đã thành công trong việc giữ cho tôi sống. Đối với những người có một số kiến thức của Suunto của dòng lên, Essential Suunto về cơ bản là một phiên bản đặc biệt của Core, mà là đặc biệt sản xuất và lắp ráp tại quê hương Phần Lan Suunto của (cùng bên mô hình GPS ấn tượng của họ phạm vi) và các tính năng một vụ kiện trên, tinh thể sapphire và bao bì mà đặt nó ngoài các mô hình lõi tiêu chuẩn, bạn có thể tìm thấy tại REI hoặc MEC. Như vậy, các Suunto dòng Essential sẽ không có sẵn tại outfitters thể thao, nhưng thay vào đó sẽ được bán lẻ trong vòng đồng hồ và đồ trang sức cửa hàng như một của lễ lên thị trường.

    [​IMG]
    Ấn tượng với thiết kế của đồng hồ

    Đồng hồ Suunto Essential được thiết kế với dây đeo bằng da mềm mại và sử dụng nền hình LCD với chữ trắng và nền đen. Đồng hồ cao cấp chính hãng này được thiết kế với kích thước đường kính mặt số 49mm và độ dày mặt số là 13.4mm. Trọng lượng của đồng hồ là 111g, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng khi đeo.

    [​IMG]
    Mặt trước đồng hồ

    Từ trường hợp để các vấu khớp nối, các nút, và hoàn thiện nói chung, các trẻ ưa vận động Essential Suunto bất kỳ đối thủ cạnh tranh của nó. Nó không được xây dựng giống như một chiếc đồng hồ thể thao, mà là giống như một chiếc iPhone. Trường hợp cảm thấy vững chắc nhưng ánh sáng, và các nút bấm được tích hợp đẹp mắt, thậm chí xuống đến chi tiết nhỏ như các font sử dụng để nhãn các nút. Trong một số cách, hình dạng và trường hợp hồ sơ món ăn giống như của Essential Suunto nhắc tôi về Ikepod đồng hồ và các trường hợp là cả hai bắt mắt và rất thoải mái trên cổ tay. Tôi có bàn tay nó để Suunto, thiết kế phần cứng và thực hiện là thực sự tốt đẹp và dễ dàng hơn một bước so bất kỳ phí bảo hiểm hơn ABC mô hình từ Casio. Nếu bạn có thể đối phó với chiều rộng 49mm, trông Essential Suunto và cảm thấy tuyệt vời.

    [​IMG]
    Mặt sau đồng hồ

    Giao diện người dùng được điều khiển bởi năm nút và các menu, chức năng và cơ cấu ABC là duy nhất cho Suunto. Đối với chức năng, khái quát Suunto cung cấp một chronograph, thời gian kép, mặt trời mọc / thiết lập thời gian, đồng hồ đếm ngược, ngày tháng, và một báo động. Các chức năng ABC được kết hợp với một dấu hiệu cho thấy nhiệt độ cũng như độ sâu mét lặn / freediving (tốt đến 10m) và một báo động bão, trong đó cảnh báo về sự sụt giảm nhanh chóng trong áp suất khí quyển. Không giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó, là khái quát Suunto không cung cấp hiệu chuẩn phát thanh nguyên tử, vì vậy bạn phải thiết lập thời gian bằng tay, và nếu bạn cần up-to-the-thứ hai chính xác, cập nhật bằng tay giây hiển thị.

    [​IMG]
    Dây đeo đồng hồ cũng rất ấn tượng

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khái quát của Suunto $ 700 + điểm giá có vẻ có vấn đề, vì nó cung cấp các thiết lập chức năng và giao diện tương tự như các Suunto Core. Một entry-level lõi bắt đầu từ $ 299, mặc dù với một thiết kế khác nhau trường hợp, nhựa xây dựng, thiết kế và dây đeo tích hợp. Với $ 400, bạn có thể có được một mô hình từ dòng lõi Alu, sản phẩm có hình dạng cơ bản tương tự như khái quát, nhưng làm bằng nhôm và có tính năng một tinh thể khoáng sản (chứ không phải là sapphire). Các đối thủ cạnh tranh gần nhất đến từ Core Brushed thép trong đó có một trường hợp thép, tinh thể sapphire, và một dây đeo cao su silicone màu đen với $ 500 USD, nhưng chỉ có sẵn với một màn hình LCD tiêu cực. Để biết thêm các $ 200, Suunto dòng đồng hồ nam Essential là trường hợp cuộn và tạp chí du lịch và thực tế là những chiếc đồng hồ được sản xuất tại Phần Lan. Đối với một số người, việc xây dựng Phần Lan là không có giá trị trả thêm phí, cho những người khác, nó có thể cũng có giá trị bổ sung của $ 200- $ 300.

    [​IMG]
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...