Đồng Hồ Nước chính hãng Powagaz MetCon Dn50

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57066
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      NAMDINH , Chưa có
    6. Thông tin:
      28/9/17, 583 Đọc

  1. Công Ty Cổ Phần Làng Rùa là đơn vị chuyên cung cấp các dòng đồng hồ nước Powagaz metcon Dn50 đến Dn250 của Ba Lan chuyên dùng để đo lưu lượng nước tổng, nước đầu nguồn với giá tốt. Với công xuất lớn, hoạt động chống từ tính nên đồng hồ đo nước Powagaz được nhiều chủ đầu tư, công ty cấp phát nước tin dùng, chúng tôi sẽ đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất cùng với giá thành rẻ.

    Đồng hồ nước Ba lan Powagaz metcon thuộc vật tư ngành nước được Làng Rùa nhập khẩu trực tiếp tại Ba Lan và phân phối trực tiếp đến tay các nhà đầu tư nên giá thành rất rẻ.

    [​IMG]Đồng hồ nước powagaz metcon của Balan được cung cấp giá rẻ tại Làng Rùa



    Ưu Điểm Của Đồng Hồ Nước Powagaz Metcon Được Phân Phối Bởi Làng Rùa – Làng Rùa
    1. Đồng hồ nước Powagaz Metcon là vật tư chính hãng của Ba Lan

    Sản phẩm Đồng hồ đo nước hiệu Powagaz Metcon Dn50 đến Dn250 thuộc vật tư ngành nước được phân phối là hàng chính hãng được nhập khẩu 100% nguyên chiếc tại Ba Lan có CO, CQ nguồn gốc xuất sử của sản phẩm.

    Đồng hồ đo lưu lượng nước Powagaz Metcon là dòng vật tư ngành nước chủ yếu dùng trong việc đo nước sạch, nước tổng đầu nguồn, nước thải hay nước tưới tiêu.

    Dòng đồng hồ nước là sản phẩm đồng hồ đo nước sạch có chất lượng cao được thiết kế có thể đo nước nóng và lạnh cho các ứng dụng trong nước và công nghiệp, có thương hiệu trên thị trường.

    Mô hình đồng hồ đo lưu lượng nước Powagaz Metcom có hiệu suất thủy lực đạt tiêu chuẩn ISO được sử dụng tại các ứng dụng thương mại, có thủy lực bánh xe cánh quạt cân bằng kết hợp với vòng bi tăng cường đảm bảo một hoạt động lâu dài, bền bỉ.

    2. Đồng hồ nước Powagaz Metcom Dễ Dàng Trong Lắp Đặt, Bảo Dưỡng

    Với dòng đồng hồ đo nước lạnh Powaza Dn50-Dn250 có thể cài đặt một cách dễ dàng, trong đường ống ngang, dọc hoặc nghiêng vẫn có thể đảm bảo được độ chính xác của đồng hồ.

    Cơ chế đo lường là một ứng dụng đơn vị duy nhất, tạo điều kiện cho việc thực hiện công việc bảo trì, bảo dưỡng được dễ dàng hơn. Đồng hồ nước Powagaz có độ tin cậy cao, khả năng bảo trì cao với chiều dài tổng thể của đồng hồ đo nước thấp, có một đầu ra xung.

    3. Mua Đồng Hồ Đo Nước Powagaz Metcom Tại Làng Rùa Có Lợi Ích Gì?

    Khi mua đồng hồ nước Powagaz metcom tại Làng Rùa bạn sẽ được tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin hoạt động, cấu tạo của đồng hồ.

    Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên giá đồng hồ nước tại Làng Rùa luôn tốt nhất, chiết khấu cao.

    Làng Rùa có đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm dài hạn. Hơn nữa mua đồng hồ nước tại Làng Rùa với dịch vụ thanh toán nhanh chóng, giao sản hàng đúng hẹn, đúng thời gian.

    Chính vì thế hàng năm. Công ty có hàng nghìn đơn đặt hàng lớn từ các nhà thầu, nhà đầu tư, cung cấp nước sạch như: Nhà máy nước hà nội Hawacom. vn, đơn vị sản xuất hộp bảo vệ đồng hồ nước donghonuocsach .com, công cty cấp phát nước Bình Dương, công ty nước sạch sài gòn Sawaco, công ty nước sạch và môi trường Waco,… cùng nhiều đối tác lớn khác.

    Thông số kỹ thuật
    Đường kính danh nghĩa : DN 50 -> Dn250
    Xem thêm: Đồng Hồ Đo Lưu Lượng Nước Thải Irrimag
    Lớp áp : PN 16 Với Dn15
    Nhiệt độ chất lỏng tối đa : Tmax = 50 ° C ( đồng hồ nước lạnh) , Tmax = 130 (đồng hồ nước nóng)
    Counters phần chỉnh có một bộ phát xung
    Kết nối: bích
    Đo lường lớp: B(đối với đo nước sạch), A(đối với đo nước thô)
    Các tính năng chính: Dải đo tiên tiến; Mất cái đầu nhỏ.
     
    nhngoc

    nhngoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...