Đồng Hồ Fossil ES3226 Cho Vẻ Đẹp Thời Trang Lên Ngôi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29762
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/8/16, 590 Đọc

  1. Khi yếu tố thời trang trở thành thế mạnh trên thị trường đồng hồ, thì Fossil được xem là thương hiệu đỉnh nhất hiện nay với những mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp thời trang sang trọng, ví như mẫu đồng hồ Fossil ES3226, vẻ đẹp toát lên từ sắc màu quý phái kết hợp cùng với những đường nét cong mềm mại, sáng bóng, tạo phẩm chất thực sự cho vẻ đẹp hiện đại.

    Đồng Hồ Fossil ES3226 Cho Vẻ Đẹp Thời Trang Lên Ngôi

    Xu hướng hiện đại trong thị trường đồng hồ hiện nay tập trung chủ yếu vào những mảng phong cách cá tính và vẻ đẹp thời trang, đặc biệt là những mẫu đồng hồ dành cho phái nữ như Fossil ES3226, từ đường nét, sắc màu, cho đến những chi tiết sang trọng, lấp lánh, tô đậm yếu tố chủ đạo của vẻ đẹp thời trang dành cho phái nữ.

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng trong từng đường nét

    Tối giản hết tất cả những chức năng của một chiếc đồng hồ, mà thay vào đó tập trung chủ yếu vào những đường nét thời trang để thể hiện sắc nét vẻ đẹp của đồng hồ, từ sắc màu, chi tiết trang trí, pha lê, thiết kế dây đeo, đều góp phần tạo nên một chiếc đồng hồ theo xu hướng mới nhất.

    ►► Chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ nam tuyệt đẹp: Tuyệt Phẩm Đồng Hồ Nam Cao Cấp Chính Hãng Đẹp Nhất

    Khám Phá Đướng Nét Thời Trang Trong Đồng Hồ Fossil ES3226

    Tối giản trong chức năng:

    Như đa số những mẫu đồng hồ thời trang khác, trong phiên bản đồng hồ Fossil ES3226, những chức năng thiết yếu của đồng hồ được giữ lại như giờ, phút, giây, còn những chức năng thời gian khác như lịch ngày, thứ đều được tối giản, để dành nhiều khoảng không gian hơn cho những chi tiết thời trang, đồng thời tạo sự thông thoáng cho mọi chi tiết.

    Tuy nhiên, mẫu đồng hồ Fossil ES3226 vẫn giữ lại một chi tiết vô cùng quan trọng, giúp việc quan sát thời gian trở nên tốt hơn, đặc biệt là trong những điều kiện thiếu ánh sáng, đó chính là kim chỉ giờ, phút, cùng với vạch số, chữ số đều được phủ dạ quang.

    Đường nét thiết kế:

    Sắc màu thời trang nổi bật và vô cùng thu hút, đặc biệt là thể hiện sự sang trọng và quý phái khi toàn bộ mẫu đồng hồ Fossil ES3226 được nhuộm một màu vàng hồng từ dây đeo, bộ vỏ, mặt số bằng công nghệ mạ PVD hiện đại.

    Với thiết kế dạng lắc tay, khi dây đeo của đồng hồ Fossil ES3226 gồm 2 phần có dạng thanh kim loại đúc nguyên khối và uốn cong thành khung niềng liên kết với mặt số bằng một khung tròn hình chữ U to, và khi đeo sẽ được liên kết, khóa lại bằng khóa móc kẹp, tựa như một phụ kiện trang sức.

    [​IMG]

    Nổi bật trên cổ tay với vẻ đẹp vàng hồng

    Với thiết dạng tròn sang trọng, viền đồng hồ tương đối mỏng, tuy nhiên mẫu đồng hồ Fossil ES3226 lại được tôn thêm nét quý phái khi mặt niềng được điểm xuyến bằng những viên pha lê sang trọng và lấp lánh, với hàng loạt viên pha lê trải đều trên bề mặt.

    Tham quan những shop đồng hồ uy tín nhất hiện nay: http://shop-dong-ho.com ◄◄ Click Xem

    Với mặt số màu hồng nhạt, tập trung chủ yếu vào yếu tố giản đơn để làm nổi bật lên những yếu tố thanh lịch, với vạch số đơn giản, dạng thanh mảnh, kim chỉ giờ phút có dạng mũi tên dài và khá mảnh, đặc biệt là chữ số 6 và 12 trên mặt số để thể hiện sự đặc biệt.

    Thông Tin Kỹ Thuật Đồng Hồ Fossil ES3226

    Thương Hiệu: Fossil

    Số Hiệu Sản Phẩm: ES3226

    Xuất Xứ: Mỹ

    Giới Tính: Nữ

    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

    Máy: Quartz (Pin)

    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

    Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

    Đường Kính Mặt Số: 32mm

    Bề Dày Mặt Số: 9mm

    Niềng: Thép Không Gỉ

    Dây Đeo: Thép Không Gỉ

    Màu Mặt Số: Vàng Đồng

    Chống Nước: 5 ATM

    [​IMG]

    Thương hiệu thời trang sang trọng như Fossil hiện đã có mặt tại Việt Nam, phân phối hàng loạt những mẫu đồng hồ mới nhất vì thế việc sở hữu đồng hồ Fossil ES3226 trở nên vô cùng dễ dàng, nhưng thật cẩn thận với các mẫu đồng hồ đang trôi nổi trên thị trường không rõ xuất xứ.

    Tạo phong cách độ cá tính cùng: Đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ ◄◄ Click Xem

    Dễ dàng hơn cả, khi muốn mua một mẫu đồng hồ như Fossil ES3226 chính hãng thì tốt nhất chính là tìm đến một shop đồng hồ chính hãng như Đồng Hồ Hải Triều, đại lý ủy quyền chính hãng của thương hiệu tại Việt Nam, với uy tín trên 10 năm.

    HKPDUONG
     
    tamthanhone

    tamthanhone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    20 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...