Đồng hồ đeo tay casio ltp-2085l-1avdf nữ

    1. 1,823,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      42 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/10/16, 1,430 Đọc

  1. Là con gái người nào cũng thích đi sắm sắm nhất là đi tậu tậu áo xống, phụ kiện để làm đẹp cho chính mình. Trong showroom đồng hồ đeo tay thương hiệu Casio nổi danh, bạn sẽ tuyển lựa sản phẩm nào? CasioVietnam giới thiệu đến chị em chiếc Đồng hồ Casio LTP-2085L-1AVDFmàu đen 6 kim vàng ấn tượng. bề ngoài dây da đen thời trang cộng mặt đồng hồ đen đồng nhất mang các kim quay nổi trội bởi màu vàng quyến rũ sẽ đem đến cho phái đẹp sự đẳng cấp và năng động nhất.

    [​IMG]

    Đồng hồ Casio LTP-2085L-1AVDF Dành cho nữ chống thấm 50 mét

    Mặt hiển thị hình tròn cổ điển có viền mặt vo tròn được mạ bạc bắt mắt, màu đen huyền bí cùng mang các kim quay chỉ giờ được mạ vàng khéo léo đem lại cho bạn nữ thêm phần yêu kiều. Dong ho nu Casio LTP-2085L-1AVDF mang dây đeo bằng da năng động, sang trọng, vừa kích cỡ cổ tay của phái nữ. Dây da mềm cùng mang các trục đường vân nhẹ nhàng ấp ủ trọn vẹn lấy cổ tay của Cả nhà nữ nhé
    Vạch chỉ giờ được đính đá đẳng cấp, đánh số Latinh ở độc nhất một múi giờ số 12 mạ bạc tinh tế cho bạn thêm nổi trội và sành điệu. những đồng hồ nhỏ bên trong mang những chức năng hiển thi ngày, giờ 24 giờ và thứ giúp cho các chị em phụ nữ thuận lợi kiểm soát và điều hành được quỹ thời gian của bản thân mình hơn bao giờ hết. Ba đồng hồ nhỏ bên trong được sắp đặt 1 bí quyết khéo léo, tô điểm cho dòng Đồng hồ Casio LTP-2085L-1AVDF mà không hề khiến cho rối mắt của những chị em nhé

    [​IMG]

    Đồng hồ Casio LTP-2085L-1AVDF Tinh tế dưới mọi góc nhìn

    Dây đeo là dây da tổng hợp, không thấm nước mồ hôi và các tác nhân gây hại từ môi trường. Dây da mềm ủ ấp trọn cổ tay các chị em giúp tăng khả năng ma sát, chống suôn sẻ trượt, thiết kế chốt gập một lần cài khóa mang đến người dùng đa chức năng. Để bảo quản cho cái đồng hồ của mình luôn được mới và sáng bóng bạn nên vệ sinh bằng cách lau nhẹ bằng khăn mềm nhé.

    >>> Tham khảo thêm các chiếc dong ho g shock mới nhất


    Đồng hồ nữ Casio LTP-2085L-1AVDF là 1 trong hàng triệu cỗ máy thời kì tuyệt vời của Casio, độ chính xác là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng vật nâng cao cường độ cứng, chống va đập, chầy xước và chống thấm nước thấp ở độ sâu 50 mét. mang Đồng hồ Casio LTP-2085L-1AVDF Anh chị em nữ mang thể thuận lợi phối trang phục dù đi làm cho hay đi chơi mà vẫn tôn lên được làn da hay sự cá tính tự tín của bản thân nhé

    [​IMG]



    LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài chí ít 3 năm. Báo cáo cho biết tuổi thọ pin thực tế.

    WATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng không thấm nước của đồng hồ mang thể chịu được. 5 Bar tức thị sở hữu thể không thấm nước đến 5 doanh nghiệp áp suất <=>(50m) .

    SPHERICHAL GLASS (Kính lồi):Bề mặt kính được gọt tròn.

    GENUINE LEATHER BAND (Dây da chính hãng)

    MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc hạn chế tối đa trầy xước.

    Bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua đồng hồ chính hãng: Đồng hồ Casio được bày bán phần lớn tại các cửa hàng ngoài ra 90% đồng hồ tại thị trường Việt Nam là hàng không hàng hiệu, hàng kém chất lượng. Bạn nên lựa chọn các cửa hàng thuộc đại lý hãng Casio tại Việt Nam, các đại lý có giấy chứng thực ủy quyền đại lý và những giấy tờ liên quan. khi sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng bạn sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng và các chế độ bảo hành đi kèm.

    Thứ hai bạn cần lưu ý đến tem vàng AK hàng hiệu đằng sau sản phẩm, mỗi sản phẩm đều với mã số và bạn cần chú ý tới thẻ bảo hành sản phẩm. Thẻ bảo hành đồng hồ Casio là thẻ mềm khi mua sản phẩm được ghi rõ model, ngày mua sản phẩm và được đóng dấu tổ chức ( đại lý phân phối).
     
    doanhcuc

    doanhcuc Chat với người nàyDoanhcuc Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...