Động cơ diesel trên Ford Everest 2022 có gì đặc biệt?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113029
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/4/22, 432 Đọc

  1. Động cơ diesel trên Ford Everest 2022 có gì đặc biệt?
    Bên cạnh những nâng cấp đáng giá về ngoại hình cũng như trang bị và tiện nghi, hãng xe Mỹ cũng mang đến cho người dùng 3 tùy chọn động cơ trên Ford Everest 2022 thế hệ mới, bao gồm động cơ xăng 2.3L EcoBoost, động cơ dầu 2.0L và đặc biệt là động cơ diesel 3.0L V6 Turbo trên phiên bản cao cấp nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về động cơ V6 đang là tâm điểm của mọi sự chú ý này nhé!

    ĐỘNG CƠ DIESEL 3.0L V6 TURBO CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
    Ngay từ trước khi xe Ford Everest 2022 chính thức được ra mắt trên toàn cầu, các chuyên gia đã dự đoán mẫu SUV 7 chỗ này sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp tương tự mẫu bán tải Ford Ranger 2022, vốn cũng được thừa hưởng khối động cơ này từ dòng F-150 trứ danh tại Mỹ.

    [​IMG]

    Ford Everest 2022 sẽ được trang bị động cơ diesel V6 đầy mạnh mẽ

    Cơ sở để đưa ra dự đoán này là việc hãng xe Ford đã bật mí sẽ đưa ra một số cải tiến về khung gầm, điều này có nghĩa khoang động cơ sẽ được mở rộng và tối ưu để đặt được động cơ V6 có kích thước lớn hơn. Với sự có mặt của động cơ diesel này cùng với việc hãng xe Mỹ cải thiện khoảng sáng gầm xe, Ford Everest 2022 thế hệ mới sẽ vận hành một cách ổn định hơn trên các cung đường off-road.

    Tại thị trường Hoa Kỳ, động cơ diesel 3.0L V6 tăng áp có thể sản sinh mức công suất tối đa lên đến 250 mã lực, cùng với đó là mô-men xoắn cực đại 597Nm. Khi kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, xe có khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với thế hệ động cơ tiền nhiệm.

    [​IMG]

    Cận cảnh động cơ diesel V6 nhiều khả năng được trang bị cho Everest 2022

    Như vậy, với những thông tin hé lộ thì người dùng Việt sẽ có một phiên bản Ford Everest 2022 cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất khi được trang bị động cơ diesel V6 tăng áp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc dành cho người ngồi sau vô lăng.

    NHIỀU CÔNG NGHỆ THÔNG MINH HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI HƠN
    Với việc trang bị cho mẫu SUV chủ lực tại thị trường Việt Nam động cơ diesel V6, hãng xe Mỹ cũng đồng thời trang bị rất nhiều công nghệ thông minh hỗ trợ cho người lái, nhằm mang đến sự an toàn tối đa trong quá trình vận hành, có thể kể đến như:

    • Tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control thích ứng ga, phanh, dừng hoàn toàn.
    • Tính năng hỗ trợ giữ làn đường khi xe vận hành.
    • Tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang.
    • Tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động.
    • Tính năng hỗ trợ phanh sau va chạm.
    • Tính năng cảnh báo tiền va chạm.
    • Tính năng hỗ trợ đánh lái tránh va chạm.
    Không chỉ có vậy, mẫu xe này còn được nhà sản xuất trang bị ứng dụng FordPass tiên tiến, có thể giúp chủ xe lên lịch bảo dưỡng, kiểm tra tình trạng của xe, đề nổ, mở khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động hết sức tiện lợi.

    [​IMG]

    Everest 2022 vừa sở hữu cả động cơ diesel mạnh mẽ và nhiều công nghệ an toàn tiên tiến

    Với những công nghệ an toàn kết hợp cùng động cơ diesel tiên tiến này, một lần nữa hãng xe Mỹ đã tiếp tục mang đến một chiếc Ford Everest 2022 khỏe khoắn, cứng cáp, mạnh mẽ và cực kỳ an toàn mà hiếm mẫu xe nào khác trong cùng phân khúc có được. Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu SUV 7 chỗ này luôn được khách hàng Việt yêu thích, lựa chọn bởi sự an tâm tuyệt đối khi ngồi trên xe.

    Trên đây là một vài thông tin về động cơ diesel mới cũng như những công nghệ thông minh, tính năng an toàn cao cấp được trang bị trên xe Ford Everest 2022. Hiện tại, Ford Việt Nam vẫn chưa công bố bảng giá Ford Everest 2022 cũng như thông số chính thức của các phiên bản, Phú Mỹ Ford sẽ liên tục cập nhật để gửi đến Quý khách hàng, do đó hãy thường xuyên truy cập website của chúng tôi để không bỏ lỡ những tin tức hot nhất nhé!

    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/dong-co-diesel-tren-ford-everest-2022-co-gi-dac-biet-193/
     
    nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...