Động cơ điện Electro Adda

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127540
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      237/49C phạm văn chiêu, p14 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/12/22, 161 Đọc

  1. Trong hơn 70 năm qua, Electro Adda đã phát triển chuyên môn kỹ thuật chuyên sâu và đã tích lũy được một di sản kinh nghiệm quý giá, đủ điều kiện trở thành một cơ quan thực sự về động cơ điện Electro Adda, motor Electro Adda, đại lý động cơ Electro Adda, một điểm tham chiếu cho các công ty hàng đầu ở Châu Âu và trên toàn thế giới. Kiến thức tổng hợp về sản phẩm và các ứng dụng của nó trong mọi lĩnh vực là giá trị được bồi đắp hàng ngày, được trau dồi với sự cộng tác của các trường đại học và trung tâm nghiên cứu và được thị trường quốc tế khen thưởng.
    Electro Adda tự hào có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, bằng chứng là hơn một triệu nguồn cung cấp: động cơ đã hoạt động không ngừng trong nhiều năm trên các loại máy móc và nhà máy, nơi nhu cầu tích hợp tốt hơn nhu cầu của máy công cụ ngày càng mạnh mẽ hơn .
    Electro Adda chuyên sản xuất động cơ điện Electro Adda, đại lý Electro Adda , động cơ Electro Adda Việt NAM, motor Electro Adda tại Việt Nam tiêu chuẩn và tùy chỉnh, cho mọi mục đích sử dụng công nghiệp và cho các ứng dụng đặc biệt đòi hỏi khắt khe nhất.
    Với thế hệ động cơ mới nhất, mức tiêu thụ thấp và hiệu suất cao cùng với dòng động cơ IE3 hoàn chỉnh mới, Electro Adda cung cấp các giải pháp chất lượng và đáng tin cậy, phù hợp với những thách thức mới.
    Electro Adda tự hào có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, bằng chứng là hơn một triệu nguồn cung cấp: động cơ điện Electro Adda đã hoạt động không ngừng trong nhiều năm trên các loại máy móc và nhà máy, nơi nhu cầu tích hợp tốt hơn nhu cầu của máy công cụ ngày càng mạnh mẽ hơn .
    B3 - IM B 3 - IM 1001
    B5 - IM B 5 - IM 3001
    B14 - IM B 14 - IM 3601
    B3-B5 - IM B 35 - IM 2001
    B3-B14 - IM B 34 - IM

    Nó có nhiều loại sản phẩm đa dạng và đầy đủ, từ động cơ Electro Adda công suất nhỏ đến động cơ 2000 kW trở lên, lý tưởng cho mọi loại hình sử dụng, từ đòi hỏi khắt khe nhất về mặt công việc, đến sáng tạo nhất theo quan điểm công nghệ .
    Đối với Electro Adda, chất lượng thể hiện một nguyên tắc xuyên suốt đặc trưng cho tất cả các giai đoạn của chu trình sản xuất và liên quan đến mọi khía cạnh của đời sống công ty, từ lập kế hoạch đến kiểm soát, tổ chức và dịch vụ.
    Để biết thêm về Electro Adda, nhà cung cấp Electro Adda Việt Nam, đại lý Electro Adda, động cơ điện Electro Adda Việt Nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.
    Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát
    237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM
    Website: thietbinhamayvn.com Email:[email protected]
    Cell phone: Ms.Vân (0906794977) sky: dat.htp
     
    VÂNHTP

    VÂNHTP Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...