Đơn Vị Thi Công Tấm Nhựa Giả Đá Trọn Gói Giá Rẽ Tại TPHCM

    1. 99,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103175
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hẽm 270 lê đình cẩn, quận bình tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/21, 388 Đọc

  1. Đơn Vị Thi Công Tấm Nhựa Giả Đá Trọn Gói Giá Rẽ Tại TPHCM

    Sứ mệnh của chúng tôi là luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vu uy tín đến quý khách hàng, vì vậy chúng tôi luôn mỗi ngày một hoàn thiện mình để có thể cải thiện tốt hơn để đáp ứng như cầu của quý khách hàng.

    Nếu quý khách hàng đang muốn thiết kế cho không gian nội thất của mình thêm đẹp, thêm ấn tượng, và đặc biệt đang muốn thi công tấm nhựa giả đá, hãy đến ngay với công ty chúng tôi, công ty chúng tôi chuyên cung cấp và thi công tấm nhựa giả đá giá rẽ tại tphcm !!
    Đơn vị cung cấp tấm nhựa giả đá và phụ kiện đi kèm

    Hiện nay tại tphcm, chúng ta thật dễ dàng để có thể tìm kiếm các cửa hàng cung cấp tấm nhựa giả đá. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng thì không hề đơn giản. THA vinh dự được đông đảo quý khách hàng lựa chọn trong những năm qua bởi sự cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi
    [​IMG]
    Tấm nhựa giả đá đa dạng màu sắc, mẫu mã

    Với mẫu mã vân đá đa dạng, quý khách hàng có thể có được nhiều sự lựa chọn ưng ý cho mình. Ngoài ra, THA còn đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế tấm pvc vân đá cho khách hàng, để cho không gian thêm đẹp, thêm ấn tượng
    Hiện nay; nhu cầu sử dụng tấm nhựa giả đá đang gia tăng nhanh chóng. Với những nhận định trên; chúng tôi chắc chắn trong tương lai thị trường tấm pvc giả đá này sẽ còn sôi động và phát triển hơn nữa. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp hơn 40+ mẫu màu tấm pvc vân đá và các nguyên phụ kiện khác đi kèm.
    Đến với THA, quý khách hàng sẽ được thoải mái lưa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của mình. Hơn thế nữa, THA luôn cập nhật những mẫu mã, màu sắc mới nhất để cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, từ đó chọn ra được màu sắc ưng ý cho mình cũng như là cho không gian nội thất
    [​IMG]
    Độ bền của tấm nhựa giả đá như thế nào?
    Nếu so sánh với đá tự nhiên; chắc chắn độ bền của tấm nhựa giả đá sẽ không bằng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng và vệ sinh một cách hợp lý, độ bền của tấm nhựa giả đá có thể lên đến ít nhất 10 năm, một con số không nhỏ nếu so với giá trị của tấm pvc vân đá; giá thành của sản phẩm nhựa giả đá rẻ hơn ít nhất là 4 lần so với sản phẩm từ đá tự nhiên. Dưới đây là một số đặc tính có thể bạn chưa biết về tấm nhựa giả đá:
    • Vật liệu chủ yếu bằng nhựa; khó bị hao mòn, hư hỏng trong quá trình sử dụng. Vật liệu nhựa cũng khó bị ảnh hưởng bỡi các tác động bên ngoài như độ ẩm, thời tiết,… vì thế sản phẩm có thể sử dụng lâu dài.
    • Với cấu tao 4 lớp được liên kết chặt với nhau cùng 1 lớp màng PE ngoài cùng bảo vệ bề mặt giúp tấm nhựa vân đá luôn mới và khó bị hư hại; lớp màng PE giúp quá trình thi công cũng như vệ sinh sản phẩm sau khi hoản thiện; tăng độ bền và thời gian sử dụng sản phẩm.
    • Tuy có thể chống nước và mối mọt, nhưng bạn cũng nên vệ sinh tấm nhựa giả đá thường xuyên và tránh tiếp xúc trực tiếp với nước trong thời gian lâu để đảm bảo tuổi thọ tấm pvc vân đá luôn cao và ổn định.
    • Và một lưu ý cũng khá quan trọng, đây là vật liệu chủ yếu sử dụng trong nội thất; nếu bạn sử dụng cho ngoài trời thì độ bền cũng như tuổi thọ sản phẩm sẽ không cao và dễ bay màu theo thời gian sử dụng.
     
    thatha4168

    thatha4168 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...