Đơn vị may đồng phục nhân viên chạy bàn giá rẻ, tư vấn miễn phí

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69054
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      20/7/18, 807 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Với phương châm luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng để xóa tan những ưu phiền cũng như tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu nhất, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để nhằm mang tới cho người sử dụng một sản phẩm đồng phục ấn tượng nhất, độc đáo nhất đó là mẫu đồng phục bàn, bar cổ tàu cách điệu, đây là một sự cố gắng vượt bậc cả về chất lượng và thiết kế.

    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar được thiết kế kiểu dáng, đơn giản, thanh lịch dựa trên form dáng áo sơ mi với hàng khuy dọc cổ điển, cổ bẻ phối màu cá tính, phong cách thời trang trẻ trung, mạnh mẽ, năng động.
    [​IMG]
    - Đường viền cúc áo, tay áo, đều được phối màu bắt mắt, tinh tế, góp phần nâng tầm phong cách của chiếc áo sơ đồng phục phong cách này.
    - Túi ngực nhỏ gọn, tạo điểm nhấn bằng dải vải sáng màu ở trên cùng, thổi những nét mới mẻ vào sản phẩm.

    [​IMG]
    - Kiểu dáng dài vừa phải với phần vạt cắt hình vòng cung nhẹ mang tới vẻ đẹp đầy cá tính, phong cách trẻ trung, đồng thời ôm body nhẹ giúp tôn dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Sản phẩm được các nhà thiết kế chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, phần vai áo, phần cánh tay đều được may tỉ mỉ, nối ghép ăn khớp tài tình. Hay các chi tiết thùa khuyết nơi cúc áo đều được chú ý từng đường kim mũi chỉ may chắc chắn, đều đặn và mang tính thẩm mĩ cao.
    [​IMG]
    - Sử dụng nhiều gam màu tươi sáng đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho nhân viên của bạn trong những lúc tiết trời oi ả, nóng bức hay xua tan cảm thấy mệt mỏi sau ngày dài làm việc.
    [​IMG]
    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục bàn, bar của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn giúp bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liêu cao cấp sẽ giúp người sử dung sau khi giặt áo sẽ không bị xù lông, bị nhăn mà vẫn giữ được sự mềm mại. Đặc biệt người tiêu dùng không phải lo lắng áo sẽ bị phai màu. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của khách hàng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục bàn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...