Đơn vị hỗ trợ thị thực nước Úc tốt nhất

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28058
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/7/16, 645 Đọc

  1. Với nhu cầu đi khám phá , đi làm việc của người Việt nam ngày càng cao như hiện nay , tùy vào những quốc gia thì yêu cầu xin thị thực cũng khác nhau cho nên để hòa tất được công đoạn xin thị thực thì ai cũng phải e ngại vì không phải bạn không đủ kiện để được cấp thị thực mà thực sự bạn không nắm rõ các điều kiện cần thiết để được cấp visa . Vì thế đã làm cho bạn bị từ chối visa , chính vì vậy để củng cố hồ sơ của mình bạn thường tìm đến với các đơn vị làm dịch vụ visa .

    Nhưng để tìm được một cty làm dịch vụ thị thực uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực việc hướng dẫn visa thì thực sự làm bạn đau đầu.

    Nhưng bạn hãy yên tâm khi chọn chúng tôi làm dịch vụ thị thực cho bạn, Cty Domino chúng tôi sẽ phục vụ bạn 24/24 khi bạn liên hệ với chúng tôi, công ty của chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong lĩnh vực hướng dẫn thị thực , nhiệt tình, vui vẻ. Chúng tôi chuyên tư vấn thị thực của những nước như: Mỹ , nước Pháp , Canada, Nhật Bản và visa uc là một thế mạnh của công ty chúng tôi. Dưới đây chúng tôi làm chia sẻ với bạn các thủ tục cơ bản để bạn chuẩn bị:
    Về phần cá nhân của đương đơn khi làm visa cần thiết chuẩn bị:
    Passport , hình 4×6, tờ khai gia đình (do cty cung cấp), sao y cmnd, hộ khẩu, bản sao giấy khai sinh, giấy đăng ký hôn thê hay giấy xác nhận độc thân.

    [​IMG]


    Công việc của đương đơn :
    Nếu đương đơn là chủ doanh nghiệp thì phải có giấy phép đăng ký kinh doanh + thuế 3 tháng gần nhất.
    Nếu đương đơn là nhân viên thì phải có hợp đồng lao động hay bổ nhiệm chức vụ, tờ khai làm nghỉ phép hay quyết định cử đi công tác , xác nhận lương.
    Chứng minh khả năng tài chính của đương đơn :
    Giấy xác nhận số dư tài khoản bằng song ngữ Anh-Việt: tối thiểu 200.000.000 VNĐ trở lên
    Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hoặc đất hay giấy chứng nhận đăng ký xe ôtô hay một số nguồn thu nhập khác như: cho thuê xe, cho thuê nhà….

    Hồ sơ từ phía tại Australia :

    Thư mời
    Chứng minh mối quan hệ giữa 2 tại như: Hợp đồng giao dịch hay các email giữa 2 tại v.v….

    Đây là một vài điều cơ bản bạn phải có để làm hồ sơ xin visa uc , nhưng tùy vào từng hồ sơ sẽ có thêm các giấy tờ khác cho nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi tư vấn thêm về hồ sơ của bạn . Bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hướng dẫn cho bạn dù cho bạn có chọn chúng tôi xin dịch vụ hay không. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

    công ty TNHH TM DV DOMINO
    Địa chỉ: 316B Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 Tp. TP.HCM
    Tel: 08.6686 2122 - 0165 388 1118
    Viber/Zalo/Wechat: 0938.975.912
    Email: [email protected]
    Website: visamyucau.com - dominotravels.com
    Hotline: 0938.557.116
     
    dulichvamuasam

    dulichvamuasam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dich vu visa uc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...