Đơn vị chuyên thiết kế văn phòng hàng đầu tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8808
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/8/15, 1,019 Đọc

  1. Bố trí nội thất phù hợp không những mang hứng thú trong công việc mà còn giúp văn phòng trở nên ấn tượng với khách hàng hoặc đối tác làm ăn.

    Bài trí hài hoà thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại sẽ giúp tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái trong khi làm việc. Tuỳ vào từng diện tích phòng mà có những cách bài trí, sắp xếp đồ dùng khác nhau nhưng cần đảm bảo yếu tố thuận tiện và đạt tối đa công năng sử dụng. Thông thường, nội thất trong văn phòng luôn hướng đến sự đơn giản nhưng sang trọng, tạo sự tinh tế, gần gũi đối với đối tác hay khách hàng. Nội thất càng nhẹ nhàng, trang nhã thì càng tôn lên nét sang trọng, độc đáo của phòng làm việc. Không nên bài trí những vật dụng mang tính chất rườm rà, cầu kỳ và nhiều chi tiết bởi sẽ gây rối mắt và cảm giác chật chội.
    [​IMG]
    Đối với mỗi lĩnh vực hoạt động lại có một phong cách thiết kế nội thất khác nhau, chính vì vậy, điều thiết yếu khi bố trí đồ dùng cho văn phòng là phải chú ý đến tính chất công việc và hình thức hoạt động của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất phù hợp.
    [​IMG]
    Phòng nhân viên phải có tầm nhìn mở rộng, các vị trí ngồi phải theo một hệ thống nhất định tạo sự thuận tiện khi đi lại cũng như trong đảm bảo được tầm nhìn bao quát từ vị trí người quản lý. Khu vực lễ tân thuận tiện gần cửa ra vào để dễ dàng tiếp cận với khách đến văn phòng, nên trang trí khu vực lễ tân bắt mắt gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.
    [​IMG]
    Có rất nhiều hình thức văn phòng phụ thuộc vào không gian cũng như đặc thù công việc mà có cách thiết kế, bài trí sao cho phù hợp và có sự linh hoạt trong công năng sử dụng và hài hoà về tính thẩm mỹ. Thường thì khi trang trí nội thất cho văn phòng, nhiều công ty lựa chọn bàn ghế cùng gu với nhau tạo sự đồng bộ, chuyên nghiệp trong công việc.

    Ngoài ra nếu có nhu cầu , thiết kế nội thất gia đình ,thiết kế phòng khách , thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại ,thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : [email protected]

    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !

     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...