Đơn vị chuyên làm dịch vụ thị thực của các quốc gia phát triển ở TP.HCM

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30532
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      316B Điện Bien phủ , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/8/16, 716 Đọc

  1. Thị thực là một chứng nhận cho biết bạn được LSQ của quốc gia bạn muốn đến được phép nhập cảnh hợp pháp vào quốc gia đó, tùy vào nhu cầu đi nước ngoài của du khách mà LSQ sẽ cấp visa cho du khách một cách phù hợp nhất. Hiện tại thì đối với du khách Việt Nam thì thị thực qua khám phá và visa đi làm việc là 2 loại thị thực thông dụng nhất vì 2 loại thị thực này điều kiện hồ sơ cũng tương tự như nhau và thời gian để xét duyệt thị thực cũng khá nhanh. Mà giấy tờ để xin visa ở 2 dạng này cũng khá đơn giản không phiền phức như các loại thị thực khác, nói là đơn giản nhưng du khách cũng phải chuẩn bị đầy đủ một số giấy tờ phải có và cơ bản nhất của LSQ đề ra thì mới được cấp visa. Đối với các nước phát triển thì yêu cầu hồ sơ xin thị thực đều giống như nhau không có khác nhau là mấy, cũng chỉ thủ tục một vài giấy tờ như: Cá nhân, gia đình, công việc và tài chính vì đây là các mối ràng buộc để bạn quay về Việt Nam khi bạn kết thúc chuyến đi .

    Như những bạn đã biết thì quốc gia Úc là một quốc gia triển trên thế giới vì vậy hồ sơ để xin visa uc cũng tương tự như một vài quốc gia phát triển khác.

    Mà LSQ Australia chỉ xét duyệt thị thực dựa vào các hồ sơ bạn đã nộp nên khâu chuẩn bị hồ sơ là bước quan trọng tùy vào mục đích nhập cảnh vào Australia mà bạn phải chuẩn bị hồ sơ cho phù hợp với mục đích của mình. Đây là bước quan trọng nhất nên bước này thường làm cho bạn phải băn khoăn, lo lắng nhất vì bạn không biết nên chuẩn bị những giấy tờ gì cho hồ sơ của mình, vì mỗi đương đơn đều có mục đích nhập cảnh riêng nên ngoài các thủ tục chung bạn còn phải cung cấp những giấy tờ khác tùy theo từng cá nhân.

    [​IMG]


    Cho nên bạn thường hay tìm đến các vị làm dịch vụ thị thực mà hiện nay thì có rất nhiều công ty làm dịch vụ thị thực nhưng để tìm được đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực hướng dẫn visa thì thường làm bạn băn khoăn, nhưng bạn hãy yên tâm khi đến với đơn vị Domino chúng tôi, đơn vị Domino chúng tôi dù mới nhưng đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hướng dẫn thị thực của một vài nước phát triển trên thế giới như: thị thực USA , visa Canada, thị thực Pháp , visa Nhật, visa Hàn và visa Úc là một thế mạnh của đơn vị chúng tôi. Vì vậy bạn đừng băn khoăn hãy nhấc điện thoại lên liên lạc với chúng tôi ngay theo số điện thoai: 0932 001 336 hay theo địa chỉ tại dưới:
    Ngoài lĩnh vực làm dịch vụ hướng dẫn visa uc chúng tôi còn chuyên dịch thuật hồ sơ từ tiếng việt sang tiếng anh và ngược lại với giá rẻ nhất so với thị trường hiện nay . Dưới đây là bảng giá dịch thuật của công ty chúng tôi.

    Nếu bạn là một số đơn vị cty vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại để được giá tốt.

    BẢNG GIÁ DỊCH THUẬT NĂM 2016

    LOẠI VĂN KIỆN PHÍ DỊCH THUẬT/TRANG
    CMND 50.000
    Giấy khai sinh 60.000
    Giấy vợ chồng 60.000
    Sổ hộ khẩu 20.000
    Sơ yếu lý lịch 60.000
    Hợp đồng lao động 70.000
    Giấy phép kinh doanh 80.000
    GCN quyền sử dụng đất 60.000
    Quyết định/ Giấy xác nhận 80.000
    các văn bản không mẫu khác 80.000

    cty TNHH TM DV DOMINO
    Địa chỉ: 316B Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10 Tp. TP.HCM
    Tel: 08.6686 2122 - 0165 388 1118
    Viber/Zalo/Wechat: 0938.975.912
    Email: [email protected]
    Website: visamyucau.com - dominotravels.com - dichvuvisauc.com
     
    dulichvamuasam

    dulichvamuasam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...