đơn thuốc dân gian chữa bệnh viêm họng rất an toàn nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16940
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/1/16, 537 Đọc

  1. phương thuốc y học cổ truyền chữa trị viêm họng hiện nay vẫn luôn là phương pháp hữu hiệu trong điều trị viêm họng cũng ví dụ một số bệnh khác. Mặc dù có hơi bất tiện và tốn công trong giai đoạn trị liệu thế nhưng kết quả một số bài thuốc y học cổ truyền này mang đến hoàn toàn bất ngờ, tốt lại vô cùng rất an toàn.
    Biện pháp chữa bệnh cách điều trị viêm mũi dị ứng
    căn bệnh viêm họng hiện nay đã trở thành bệnh lý rất rất hay gặp bất nói đâu bằng thành phố, làng quê tới khu công nghiệp, giảng đường. Viêm họng xuất hiện ở mọi lứa tuổi bằng trẻ người lớn hay người già, viêm họng tuy không làm nguy hại đến tính mạng nhưng hiện trạng mang đến của hội chứng cực kỳ khó chịu và dai dẳng khiến cho người bệnh dần mất đi sức miễn dịch. Viêm họng thường dàng bị lại nếu chúng ta ko biết cách hạn chế tránh một biện pháp phù hợp.
    * Vậy một vài cách nào để chữa trị viêm họng?
    trị liệu viêm họng thông dễ có đa số giải pháp khác nhau: Thuốc đề kháng, dùng một số loại quả giàu Vitamin C, một số loại quả có màu đỏ như cà rốt, cà chua, một số thực phẩm có chức năng giải cảm hữu hiệu ví dụ như gừng, tắc….
    Biện pháp chữa bệnh cách chữa bệnh viêm xoang
    Đối với việc sử dụng thuốc miễn dịch cũng cần sử dụng đúng liệu pháp bơi chẳng phải ai, không phải trường hợp nào cũng có khả năng sử dụng thuốc đề kháng. Bởi đơn giản thuốc miễn dịch hỉ có vai trò tiêu diệt vi rút trong cơ thể, tăng hệ đề kháng còn đối với viêm họng những vi sinh vật gây bệnh bám vào thành họng sẽ khó có thể diệt dứt điểm, vậy buộc phải dùng một số loại thuốc ngậm và một vài bài thuốc dân gian dễ đem đến hữu hiệu lâu dài.
    * một vài bài thuốc y học cổ truyền chữa viêm họng hiệu quả
    1/ điều trị viêm họng bằng mướp đắng:

    Mướp đắng là loại thực phẩm lành tính, có tính mát, thanh nhiệt giải độc mà phần đông ít ai biết đến tác dụng lý tưởng của loại quả này. Mướp đắng giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp chữa trị một số loại hội chứng nguy hiểm ví dụ sỏi thận, sởi, ung thư tuyến tụy, cũng ví dụ viêm họng mãn tính, ngoài ra còn giảm lượng cholesterol trong máu. có thể nhắc đây là loại quả rất hữu hiệu trong chữa trị viêm họng.
    [​IMG]
    trị liệu viêm họng mãn tính: Thịt nạc hầm khổ qua củ cải: Khổ qua 250g – 500g, thịt lợn nạc 125g – 250g, củ cải 100g – 200g. Khổ qua rửa sạch thái lát, thịt lợn nạc thái miếng, củ cải thái miếng hầm với nước. khi đã chín thêm gia vị. Cho ăn ngày 1 lần, liên tục 20 ngày. phục vụ các người bị mắc bệnh viêm họng mạn tính, nóng rát họng, ho khan, viêm nề hoặc viêm teo niêm mạc họng.
    Biện pháp chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính
    2/ điều trị viêm họng bằng quả khế chua:
    Ai cũng biết khế là một đồ ăn rất quen thuộc, giống ví dụ mướp đắng, khế chua thường hay góp mặt trong một vài bữa cơm gia đình hằng ngày, một số món canh chua cá lóc hay vài món gỏi thơm ngon.
    Khế là loại quả có vị ngọt, chua, tính bình, tiêu viêm, lợi tiểu, long đàm, trị ho. Thân và lá vị chua, tính bình, tiêu viêm lợi tiểu hiệu quả. Trong khế đựng hàm lượng vitamin C lớn cùng một vài vitamin B1, B2, B3, B6, protein, glucid, lipid, chất xơ, năng lượng (33 kcal/100g), sắt, kẽm…Hàm lượng dinh dưỡng vô cùng cao.
    trị liệu viêm họng cấp và mãn tính: 80-100g lá khế tươi giã nát cùng chút muối, vắt nước cốt để uống hoặc ngậm nuốt dần. Chia làm 2-3 lần/ ngày. sử dụng thường xuyên trong 3-5 ngày.
    biện pháp dùng: một vài vị trên thêm 1.800ml nước, sắc lọc bỏ bã lấy 200ml. Ngày sắc 1 thang, uống chia đều 5 đợt.
    Hy vọng với bài viết trên một số bạn có thể hiểu được giải pháp phòng tránh trị chứng bệnh viêm họng tại nhà. Theo vài biện pháp, những bài thuốc y học cổ truyền này dễ giúp giúp chữa viêm họng vô cùng an toàn, tốt và lâu ngày.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...