Đón giáng sinh ấm áp cùng Starbucks Coffee

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12748
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/11/15, 1,070 Đọc

  1. Chiều 15-11, nhân dịp đón Giáng sinh đầu tiên ở TP HCM, Công ty Cà phê Starbucks đã hân hạnh giới thiệu đến khách hàng 2 loại thức uống Toffee Nut Latte và Peppermint Mocha tại Starbucks coffee, số 76 Lê Lai - Bến Thành.
    [​IMG]
    Toffee Nut Latte là thức uống được yêu thích vào mùa lễ hội, giàu vị bơ của kẹo bơ cứng kết hợp với các loại hạt rang. Sau đó, tất cả sẽ được xay cùng espresso và sữa. Một ly Toffee Nut Latte hấp dẫn hơn khi được phủ lên trên một lớp kem và rắc những hạt có vị kẹo bơ cứng. Peppermint Mocha là món thức uống dành cho những ai yêu thích vị bạc hà. Được kết hợp giữa espresso, sữa, chocolate, bên trên phủ lớp kem đánh cổ điển và một lớp bột chocolate.
    Mỗi ly cà phê Toffee Nut Latte và Peppermint Latte được pha chế bơi bàn tay điêu luyện của barista sẽ là những hương vị mới tuyệt vời đến khó quên.



    Bên cạnh đó, Công ty Cà phê Cà phê Starbucks cũng có dòng sản phẩm cà phê theo mùa là:
    Hạt cà phê Christmas được giới thiệu vào mùa Giáng Sinh năm 1985 và sớm trở thành hạt cà phê được yêu thích nhất trong các loại hạt cà phê của Starbucks. Loại hạt này có vị ngọt cộng một chút vị đậm của cà phê xuất xứ từ châu Mỹ Latin và sự mượt mà của các hạt cà phê đến từ vùng Sumatra thuộc châu Á Thái Bình Dương.
    Starbucks Christmas Blend Espresso Roast là sự kết hợp của hai loại hạt cà phê rất đặc trưng của Cà phê Starbucks: Starbucks Christmas Blend và Starbucks Espresso Roast. Loại hạt cà phê này bao gồm hạt cà phê có xuất xứ từ vùng Sumatra, kết hợp với hạt cà phê từ vùng Latin America và được rang một cách hoàn hảo đem lại hương vị không thể quên.
    Loại hạt cà phê Holiday Blonde được rang với thời gian ngắn hơn đem lại vị nồng như mùi gỗ cây và hương vị đường nâu, vị ngọt của trái cam và một vài vị gia vị khác. Loại hạt này có vị nhẹ nhàng hơn so với các loại cà phê khác của mùa Giáng sinh.
    Ngoài ra trong dịp Giáng sinh này, Starbucks cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều chương tình chăm sóc đặc biệt. Với chương trình “Beverage Passport”, khi mua 3 ly nước mùa Giáng sinh bạn sẽ được 1 ly miễn phí. Hoặc với chương trình “Món quà trong tuần”, khi mua một sản phẩm đặc biệt của tuần đó sẽ được hưởng các quyền lợi đi kèm.
    Share Event là chương trình rất đặc biệt mừng Giáng sinh tại Cà phê Starbucks sẽ bắt đầu từ ngày 16-12, khách hàng mua bất kì thức uống Giáng sinh nào sẽ nhận được ly thứ 2 miễn phí trong khoản thời gian từ 14 giờ - 19 giờ mỗi ngày (chương trình kết thúc vào ngày 22-12-2013). Đặc biệt vào ngày 26-12, Starbucks sẽ dành một bất ngờ cho khách hàng khi đến Starbucks Coffee.
    Hãy bắt đầu đón Giáng sinh khó quên với Starbucks bằng một ly cà phê thật thơm ngon trong chiếc ly Christmas thật đẹp...
    [​IMG]
    và gởi gắm tình cảm của mình trong mùa Giáng sinh bằng những món quà tặng thật đáng yêu.
     
    rssrk1110

    rssrk1110 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...