Đổi món bữa trưa cho dân công sở bằng đồ ăn Hàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14141
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/12/15, 635 Đọc

  1. Món ăn Hàn phong phú, dễ ăn, không ngấy mỡ, đậm đà gia vị nên được nhiều dân công sở ở Hà Nội chọn để dùng trong bữa trưa.

    Quán đồ ăn Hàn Quốc ở Hà Nội không phải quá khó tìm. Quanh các con phố Kim Mã, khu Keangnam, Trung Hòa - Nhân Chính... bạn có thể bắt gặp khá nhiều nhà hàng có phục vụ những món ăn này. Đồ Hàn dễ ăn, đa phần là đồ chín, không quá cay nóng, ngấy mỡ nên chiều lòng được phần đông thực khách Việt.

    Đối với nhiều chị em công sở, khi đã chán ngấy với thực đơn cơm văn phòng nhưng lại e ngại bữa ăn trưa quá no nê với lẩu hay nướng, thì lựa chọn đồ ăn Hàn Quốc cho bữa trưa là giải pháp khá hợp lý. pizza express Với sự bão hòa quá nhiều nhà hàng trong thành phố, các chủ quán muốn níu chân khách thì phải biến tấu ra khẩu vị riêng, đặc trưng, không thể lẫn.

    [​IMG]
    Bánh gạo Hoàng gia với công thức chế biến đặc biệt của quán.

    Bánh gạo tokbokki rất quen thuộc trong ẩm thực xứ Hàn. Người ta ăn bánh gạo xào cay trên lề đường và trong cả những nhà hàng. Ngoài bánh gạo truyền thống, người đầu bếp còn sáng tạo ra nhiều phong cách chế biến khác nhau, trong đó có bánh gạo Hoàng gia.

    Được chế biến từ loại Karye Tok (bánh gạo) mềm, ăn gì ở aeon mall món ăn có vị đặc biệt với sự nổi bật về nước sốt cùng kết hợp với khoai lang chiên. Sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, vị ngọt bùi của khoai, quyện với sốt ớt không quá cay, đậm đà khiến món ăn này hấp dẫn ngay từ miếng đầu tiên.

    Đặc biệt nhất khi thưởng thức món này, bạn sẽ thấy vừa lạ vừa quen, chút quen quen của miếng bánh gạo trắng bột, nhưng lại được xào khô nên dai dai, dẻo dẻo bởi lớp sốt hơi keo bên ngoài, không giống với tokbokki với nước sốt lỏng thông thường. Bánh gạo Hoàng gia được "cải biên" hợp với khẩu vị người Việt nên đa số thực khách đều thích mê.

    [​IMG]
    Bánh xèo hải sản Hàn Quốc ngon hơn khi ăn nóng.

    Bánh xèo (phacheon) hải sản cũng là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc. Từ xa xưa, món ăn này đã được xem là món nhậu ưa thích, đặc biệt rất hợp với rượu gạo Mackoli hay rượu Soju của Hàn. ăn gì ở aeon mall Đây là món ăn tiêu biểu trong những ngày Lễ, Tết và không thể thiếu trong những dịp quan trọng của người Hàn Quốc.
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...