Đổi mới ngôi nhà của bạn với vách ngăn cnc hoa văn giá rẻ

    1. 1,300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81117
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      966 trường chinh tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/8/19, 432 Đọc

  1. Vách ngăn hoa văn giá rẻ mà đẹp tại nội thất Đại Thành
    Vách Ngăn Hoa Văn đã dần trở nên phổ biến và là một sản phẩm nội thất chất lượng không thể thiếu cho mổi ngôi nhà hiện nay. Với những hoa văn họa tiết đa dạng, phong phú sẽ mang lại phong cách cổ điển hay hiện đại cho ngôi nhà bạn.

    [​IMG] [​IMG]

    Vách ngăn hoa văn là gì?
    Vách ngăn hoa văn là loại vách ngăn nghệ thuật được sản xuất từ gỗ, ván nhựa... có thể sơn màu theo yêu cầu hay màu vân gỗ cổ điển. Vách ngăn nghệ thuật được chuyên viên thiết kế nội thất kết hợp với kệ trưng bày để tạo thêm sự sinh động cho các bức vách ngăn.

    [​IMG] [​IMG]

    Chất liệu phổ biến
    • Gỗ.

    Vách ngăn CNC hoa văn gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như ván ép phủ verneer, gỗ MDF, HDF phủ verneer… nhưng thông dụng nhất là sử dụng gỗ công nghiệp, vì giá thành thấp dể dàng sơn phủ. Đến với Đại Thành bạn chỉ cần có ý tưởng chúng tôi sẽ biến nó thành hiện thực cho bạn. Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và nhập vật liệu từ nhà máy nên đưa ra mức giá phù hợp với mỗi ngôi nhà và diện tích thực hiện nên quý khách an tâm với mức giá chúng tôi thi công là giá rẻ và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

    [​IMG] [​IMG]

    • Nhựa.
    Vách ngăn hoa văn được làm từ ván nhựa thì bạn yên tâm về chất lượng, với ưu điểm của vật liệu mà nhà sản xuất cung cấp là khả năng không duy trì sự cháy, chống thấm nước 100%, không mối mọt, tuổi thọ vật liệu trên 20 năm nhưng giá thành tương đối cao, nhưng bù lại độ bền và chất lượng thì không thể bàn cải.

    [​IMG] [​IMG]
    Và đơn vị chúng tôi thường sản xuất và thi công 2 loại kể trên. Là đơn vị đi đầu về lĩnh vưc thi công vách ngăn nội thất

    Liên hệ : 0938797625 Ms Hien

    Website: vachhoavantrangtri.com
     
    vachngan

    vachngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...