Đọc vị diện quần kaki nam đẹp của MC điển trai Quang Anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28190
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/7/16, 764 Đọc

  1. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đọc vị ăn mặc của MC điển trai Quang Anh cùng các mẫu quần kaki nam đẹp và bắt mắt theo các style khác nhau. Thêm vào đó chàng MC điển trai còn thể hiện khả năng biến hóa linh hoạt trong cách kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau để vẻ ngoài không bị một màu và nhàm chán. Cùng tìm hiểu để biết sao chàng MC này luôn lên hình với sự chỉn chu, lịch lãm mỗi khi dẫn chương trình.

    [​IMG]

    Để bộ trang phục không bị rối mắt, Phan Anh thường tuân thủ nguyên tắc không mặc quá ba màu cùng một lúc. Anh thường chọn những kiểu quần kaki nam ống đứng màu sáng cho mình khi đi chung với các mẫu áo sơ mi hay vest. Anh cũng không ngần ngại thử nghiệm những xu hướng mới như kết hợp vest và áo sơ mi cùng màu hoặc mặc cả cây in hoa.

    [​IMG]

    Với cách mặc với nguyên set này thì anh thường chọn áo vest có màu ton sur ton với họa tiết của những món đồ kể trên. Chiếc quần kaki nam độc đáo họa tiết bắt mắt góp phần tạo cho bộ suit của anh chàng thêm nổi bật và thu hút. Họa tiết hoa chẳng những không làm mất đi vẻ nam tính của nam MC mà còn giúp anh thể hiện gu ăn mặc sành điệu, bắt kịp xu hướng quốc tế.

    [​IMG]

    Từ một chàng trai với vẻ bề ngoài lãng tử, phong cách thời trang còn lòe loẹt, sến sẩm, khuôn mặt cứng chưa có điểm nhấn đến nay Phan Anh đã thay đổi 180 độ thành một người đàn ông lịch lãm có khuôn mặt "đắt giá" trong giới MC. Chính vì, những mẫu quần kaki đẹp đã phần nào giúp anh tự tin thêm mỗi lần lên sóng.
     
Đang tải...