Đoàn phim Thế thái nhân tình chọn khách sạn Đà Lạt I – Hotel là nơi dừng chân

    1. 250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36833
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      25/10/16, 564 Đọc

  1. Đoàn phim Thế thái nhân tình chọn khách sạn Đà Lạt I – Hotel là nơi dừng chân vào những ngày giữa tháng 10 - 2016, sau khi kết thúc các cảnh quay sông nước tại miền Tây, đoàn làm phim Thế Thái Nhân Tình đã đến thành phố ngàn hoa - Đà Lạt để tiếp tục quay hình trong những cảnh cuối cùng của bộ phim. Đoàn làm phim đã chọn khách sạn Đà Lạt I-Hotel là nơi lưu trú trong thời gian dừng chân tại Đà Lạt.

    Bộ phim Thế Thái Nhân Tình là dự án được hợp tác giữa Lasta Multimedia và đạo diễn Võ Việt Hùng dự kiến dài 30 tập, sẽ được lên sóng kênh Let’s Viet VTC9 vào cuối năm nay. Vốn gắn bó với dòng phim xưa như Phong nữ sĩ, Tình án, Khóc thầm, Chữ trinh..., lần này đạo diễn Võ Việt Hùng tiếp tục gắn bó với dòng phim mình tâm đắc với dự án phim Thế thái nhân tình. Bộ phim có sự góp mặt của ê kíp diễn viên nổi tiếng như diễn viên Trí Quang, Cao Minh Đạt, Như Phúc, Quỳnh Lam, Hồng Tơ, diễn viên gạo cội Lê Bình và các diễn viên trẻ tuổi tài năng: Phương Trâm, Tuấn Trần, Ngô Phương Anh, Quách Hữu Lộc...

    Đoàn làm phim Thế thái nhân tình chọn khách sạn Đà Lạt I – Hotel là nơi dừng chân lí tưởng để toàn bộ diễn viên có thể yên tâm và có một sức khỏe tốt khi bắt tay vào công việc của họ.

    Trong những ngày làm việc bận rộn tại Đà Lạt với lịch quay dày đặc,khách sạn Đà Lạt I-Hotel đã mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất góp phần giúp cả đoàn phim thoải mái, thực hiện tiến độ công việc triển khai như đúng kế hoạch.

    Đoàn làm phim Thế thái nhân tình chọn khách sạn Đà Lạt I –Hotel là nơi dừng chân

    Khách sạn Đà Lạt I – Hotel rất vinh hạnh khi được chọn là nơi dừng chân nghỉ ngơi của đoàn làm phim Thế thái nhân tình. Toàn thể nhân viên khách sạn rất vui khi được gặp gỡ, phục vụ các diễn viên nổi tiếng, thân thiện và cả đoàn làm phim. Với sự chuẩn bị kỹ càng và sự diễn xuất chuyên nghiệp, chúc các diễn viên hoàn thành tốt vai diễn của mình, chúc cả ê-kíp hoàn thành đúng tiến độ, chúc bộ phim sẽ thành công khi trình chiếu.

    Khách sạn Đà Lạt I – Hotel đã có làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ đến nữ diễn viên Quỳnh Lam, chị nói “ Tôi cảm thấy rất hài lòng với những dịch vụ mà khách sạn đã phục vụ, các cô lễ tân rất nhiệt tình và vui vẻ với khách, phòng khách sạn thoải mái và dễ chịu, có view ngắm cảnh thật thích”

    “Phòng khách sạn ấm cúng, trang nhã, nhân viên phục vụ tận tình, tôi cảm thấy thân thiết và gần gũi, họ sẵn sàng chỉ những món đặc sản như chuối la ba, hồng, dâu....cho chúng tôi để chúng tôi mua chúng mang về làm quà, thật tuyệt vời khi đến đây” chú Lê Bình nói.

    Khách sạn Đà Lạt I-Hotel rất cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ khi được chọn là nơi dừng chân của các nghệ sỹ, các đoàn phim, đoàn nghệ thuật,... khi đến với thành phố Đà Lạt.

    Hình ảnh Đoàn làm phim Thế thái nhân tình chọn khách sạn Đà Lạt I –Hotel là nơi dừng chân tại khachsandalat.info.vn
     
Đang tải...