Độ sang chảnh của anh chàng Toyota Fortuner 2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21184
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://toyotahiroshima.com.vn/ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/3/16, 871 Đọc

  1. Nếu so độ sang chảnh của chú ngự sắt Fortuner 2016 với những đối thủ có phân khúc lớn hơn như Rolls- Royce, Bentley, Limo thì chắc chắn không thể nào sánh kịp. Thế nhưng một số thương hiệu trước đây được coi là cao cấp thì giờ đây chiến mã này cũng đủ sức để đối đầu như BMW, Audi, Lexus,… Với nhiều ưu điểm nổi bật, tính năng được nâng cấp, Fortuner 2016 đã có mặt tại đại lý bán xe chính hãng Toyota Thanh Xuân để chinh phục khách hàng của mình.

    Khỏi phải nói về sức hấp dẫn của Fortuner 2016, nó vốn là chiếc xe hơi thuộc dòng SUV hầm hố với vẻ bề ngoài khá phong cách và mạnh mẽ. Đây cũng chính là thế hệ thứ hai trong dòng này, chính sự thay đổi về thế hệ đã giúp cho tên tuổi của chiến mã trở nên Hot hơn bao giờ hết. Nhà sản xuất cũng đã phải tìm hiểu, nghiên cứu cũng như cố gắng học hỏi sự thay đổi của những dòng xe khác, sao cho khi được thiết kế trên đứa con tinh thần của mình thì Fortuner 2016 hoàn toàn, khắc phục được hết những khuyết điểm và tự làm mình trở nên tỏa sáng và thu hút hơn.
    Ngoại hình mượt mà hơn, nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần thể thao khỏe khoắn của một chiếc SUV. Phần mui xe chính là nơi tập trung nhiều nhất sự cách tân. Hệ thống lưới tản nhiệt chỉ cần xuất hiện của hai thanh ngang và cũng được mạ crom màu sáng, nó hiện diện sự chắc chắn nhờ vào kích thước lớn, nổi bật chính giữa cũng vẫn luôn là thương hiệu Toyota của hãng. Chi tiết này được phác họa theo hình thang ngược để kết hợp đồng điệu hơn với cụm đèn pha. Bộ phận này cũng có diện tích lớn, được trang bị đèn Bi – Beam Led hoạt động tự động, nó có khả năng chiếu rộng và xa. Ngoài ra thì để tăng tính an toàn cho bản thân người lái và cả những phương tiện xung quanh thì nhà sản xuất cũng đã tích hợp thêm chức năng tự điều chỉnh góc độ, có thể tự thay đổi được tầm chiếu thấp hay cao nếu di chuyển ở khu vực nội đô hay ngoại thành.

    Cốp xe được đóng – mở điện vô cùng thuận tiện, những khi có việc cần thì bạn chỉ cần nhấn vào nút điều khiển, không cần phải tiến hành theo những thao tác thủ công, tự tay đóng – mở như trước kia. TOYOTA FORTUNER
    2016 được tăng kích thước cho chiều dài và chiều rộng để trông linh động và hoạt bát hơn, nhất là tác động tốt tới nội thất bên trong. Trong khi đó thì gầm xe lại được hạ thấp xuống phía dưới, nó giảm sức cản của gió và không khí nếu như di chuyển ở những cung đường cao tốc.
    Độ sang chảnh của chú ngựa sắt Fortuner 2016 này còn được thể hiện rõ ở không gian bên trong, khi mà bạn bước chân vào cabin chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với những đối thủ khác. Nhiều chi tiết đã được cách tân để phù hợp hơn với những yêu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của người sử dụng. Đó chính là hệ thống thông tin được thiết lập có màn hình 4.2 inch. Vô lăng 3 chấu vừa được tích hợp thêm những nút bấm ở luôn đó, vừa có cả những lẫy chuyển số tiện dụng.
    Ghế ngồi được sử dụng chất liệu da cao cấp bọc bên ngoài, phía dưới là một lớp nệm êm ái, đủ sức để làm cho bạn có thể thấy được sự thoải mái nhất nếu có phải di chuyển ở những chặng đường trường. Không khí sẽ được thay đổi khi mà bạn bật hệ thống giải trí bên trong Fortuner 2016. Với màn hình cảm ứng 7 inch, có thêm hệ thống định vị đường đi cho bạn tránh bị lạc, có cổng USB sẽ làm cho bạn thấy yêu đời và rút ngắn được những chặng đường dài.
     
    nhang

    nhang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    89 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://xetoyotafortuner.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...