Đồ phòng mổ nữ chất lượng tốt, an toàn, bền đẹp, giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87714
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      5/5/20, 504 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Để tiến hành phẫu thuật cần có nhóm mổ; nhóm này gồm có: phẫu thuật viên, bác sĩ phụ mổ, gây mê, điều dưỡng tiếp dụng cụ. Đây là những người trực tiếp tiếp xúc với người bệnh. Để đảm bảo vô khuẩn trước mổ, và không bị nhiễm khuẩn nhóm mổ này cần phải thay trang phục của khoa phẫu thuật, gây mê, hồi sức, đó là những bộ đồng phục dành riêng cho phòng mổ như áo choàng, áo ngắn tay cổ tim...

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng phẫu thuật mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế mang tính truyền thống, đặc trưng của ngành y tế, phù hợp với chuyên môn, kỹ thuật.
    [​IMG]
    - Áo blouse phẫu thuật có cổ tròn, chui đầu, dây buộc sau cổ và sau lưng, chiều dài áo qua gối. Form áo được thiết kế dáng rộng rãi nhưng vẫn vừa vặn với dáng người nhờ phần đai ở 2 bên hông áo, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo của bộ đồng phục này được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ quần áo mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục phòng mổ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mại, có độ thoáng khí và thấm hút tốt. Chất liệu này giúp cho cơ thể người mặc luôn thoải mái, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Sản phẩm phù hợp với công việc thường xuyên phải vận động hay dịch chuyển, góp phần làm nên vẻ năng động, trẻ trung khỏe khoắn của người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...