Độ gập gương tự động theo chìa khóa zin của xe

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56222
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      36 nguyễn hoàng, mỹ đình, nam từ liêm, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/9/17, 1,894 Đọc

  1. :)em chuyên phân phối và lắp đặt bộ cụp gương tự động, mạch mở cốp, auto lên xuống kính tự động, mạch cửa lùa tích hợp vào chìa khoá zin xe
    :)Là một sản phẩm hoàn toàn do trí óc người Việt sáng tạo, chất lượng cao, phân phối toàn tỉnh trên cả nước mang tên Được Hà Nội
    :mad:BH LỖI ĐỔI MỚI
    :)Giá rất tốt cho các ae thợ và các bác lên gương xe của mình
    :confused:094.940.1111
    Công dụng của mạch gập gương:
    - Cụp xòe tự động theo chìa khóa.
    - Khi chốt cửa gương tự động cụp
    - Mở cửa gương tự động mở.
    Rất hữu ích chỉ, chỉ cần nhìn gương là biết xe đã chốt cửa hay chưa, trong trường hợp ra khỏi xe xa rồi chợt nhớ ra không biết chốt cửa hay chưa? chỉ cần dừng lại nhìn gương là biết chốt cửa chưa, không cần phải ra tận nơi.
    Bộ gập gương tự động là một mạch gập gương remote lên không ảnh hưởng đến xe, hay nguồn điện trong xe, nếu có đấu sai thì mạch tự động chết, không hề ảnh hưởng đến xe.
    Mạch gập gương tự động đã được khẳng định chất lượng và có mặt trên thị trường qua 5 năm.
    Những sản phẩm của được hà nội luôn luôn bảo hành trọn đời và mãi mãi.
    Đã nhắc đến gập gương là nhắc đến Được Hà Nội.
    Được Hà Nội uy tín , chất lượng, là nơi tin cậy cho các garage, và người tiêu dùng lựa chọn. Với 5 năm trong hành trình buôn bán, Được Hà Nội đã khẳng định chất lượng qua các sản phẩm như: mạch cửa lùa, cửa lùa tự động, mạch gập gương, mạch mở cốp, auto lên xuống kính...tất cả đều tích hợp vào chìa khóa zin của xe.
    Sản phẩm của Được Hà Nội trước khi đưa vào sử dụng đều được kiểm tra nghiêm ngặt, test mới đem ra thị trường bán, yên tâm về chất lượng, ngoài ra Được Hà Nội còn bảo hành lỗi đổi mới cho tất cả sản phẩm kéo dài đến trọn đời.
    Với 3 tiêu chí chất lượng, uy tín, bền mà đẹp luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
    Cùng với đội ngũ kỹ thuật, lập trình viên tốt nhất được đưa vào sản xuất với dây chuyền hiện đại đã cho ra sản phẩm tốt nhất.
    Được Hà Nội cùng với thương hiệu đã phát triển từ nam vô bắc...trên mọi miền Việt Nam, là thương hiệu đồ chơi xe hơi số 1 Việt Nam.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của Được Hà Nội trong 5 năm qua..chúc quý khách làm ăn phát đạt.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...