Đồ chơi xếp hình lego duplo 10587 quán café giải khát – km giảm giá

    1. 989,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23963
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      466 / 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh , P.25 , Q.Bình Thạnh , Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/16, 710 Đọc

  1. Đồ chơi xếp hình lego duplo 10587 quán café giải khát giảm giá – km giảm giá

    Hiện tại công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ và lẻ Đồ chơi lego và bảo hành 1 năm tại cửa hàng Chamsocbesosinh.com. Đặc biệt đổi mới trong vòng 7 ngày sử dụng nếu có lỗi do nhà sản xuất – Công ty chúng tôi luôn tạo niềm tin đối với khách – khách hàng là thượng đế – chăm sóc 1 khách hàng tốt thì sẽ có 10 khách hàng sẽ đến với chúng tôi.
    SHOP MẸ VÀ BÉ CHAMSOCBESOSINH.COM
    Tags: do choi lego , do choi lego 10587 , …
    Hotline : 08.62.715.755 – 0129.8888.255 – 0129.8888.155
    Website : chamsocbesosinh.com

    Đồ chơi xếp hình lego duplo 10587 quán café giải khát giảm giá

    [​IMG]

    Giá : 989.000 VND

    Giá cũ : 1.099.000 VND

    Đồ chơi Lego Duplo 10587 – Quán giải khát

    Đồ chơi Lego Duplo 10587 – Quán giải khát dành cho bé từ 2 đến 5 tuổi, gồm 52 chi tiết trong đó có 3 nhân vật: 1 phục vụ và 2 khách hàng. Tất cả đều được làm bằng chất liệu nhựa ABS an toàn, sẽ là món đồ chơi độc đáo giúp kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo cũng như sự khéo tay của các bé.
    Tất cả các chi tiết đều bằng nhựa cao cấp với màu sắc nổi bật

    Thông tin về Lego Duplo 10587 – Quán giải khát

    – Số mảnh ghép: 52.

    – Các chi tiết chính: Gạch trang trí hình bánh ngọt, menu, tiền mặt, sandwich, gạch hình bánh mì, ấm cafe, đĩa thứ ăn, máy tính tiền, bàn, ghế, dù.

    – Chi tiết đặc biệt: 3 minifigure bao gồm 1 phục vụ, 2 khách hàng.

    – Kích thước: 280 x 398 x 299 mm.

    – Độ tuổi: 2 đến 5 tuổi.

    Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn

    Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Thêm vào đó, các chi tiết trong từng mảnh ghép cũng được cắt gọt cẩn thận và có độ lớn vừa đủ để đảm bảo đôi tay của bé không bị trầy xước, tổn thương cũng như bé không thể bỏ vào miệng trong quá trình sử dụng.

    Thỏa sức sáng tạo

    Mô hình gồm 52 mảnh ghép khác nhau đầy màu sắc, những mô hình gạch trang trí với các hình vẽ dễ thương và những nhân vật tí hon đáng yêu. Bé sẽ thỏa sức sáng tạo theo trí tưởng tượng của mình để lắp ráp nên tiệm cafe nhỏ của chính mình.

    Kích thích phát triển trí não toàn diện

    Bộ sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ bé yêu của bạn phát triển trí não và các kỹ năng cần thiết khác ngay những năm tháng đầu đời. Với bộ sản phẩm này, bé từ 2 đến 5 tuổi có thể phát huy khả năng tư duy và sáng tạo, rèn luyện tính kiên nhẫn, sự khéo léo, óc logic cũng như trí tưởng tượng của mình qua việc lắp ráp mô hình.

    Trò chơi thú vị cho bé và cả gia đình

    Mô Hình LEGO Duplo Cafe 10587 không chỉ dành riêng cho bé mà còn dành cho cả gia đình. Bạn có thể cùng bé thi đua xếp hình và qua đó kể cho bé nghe những câu chuyện thú vị về cuộc sống xung quanh, qua đó kích thích thêm khả năng tưởng tượng của bé. Sau khi chơi, bố mẹ cũng có thể hướng dẫn bé sắp xếp đồ chơi lại gọn gàng.

    Xếp hình trí tuệ dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
    – Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ: Trong suốt quá trình mày mò lắp ráp, bé sẽ tập tính kiên trì, nhẫn nại, hiểu được giá trị lao động từ những thứ mà bé làm ra.

    – Kích thích tư duy sáng tạo: giúp bé luyện trí nhớ, tăng khả năng tư duy và phát triển trí não toàn diện. Hơn nữa, bé có thể xếp được nhiều mô hình khác nhau từ trí tưởng tượng phong phú của bé.

    – Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn: Các bộ phận đều được làm hoàn toàn bởi chất liệu nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn đến sức khỏe của bé. Mẹ sẽ an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại bé.

    – Trò chơi giao lưu, kết bạn: Bé không chỉ chơi trò chơi này một mình mà có thể thi xếp hình với bạn bè và người thân để tăng mối dây tình cảm với nhau.

    – Dễ xếp, cất gọn trong nhà: Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, để lần sau bé thoải mái lắp ghép, tạo hình mô hình mới mà không thiếu chi tiết nào.
     
    nguyen thanh nam

    nguyen thanh nam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    181 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...